Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Klopp không nhịn nổi cười trước hàng thủ “ăn hại”


Theo cá cược thể thao Nhận bàn thua thứ 2 ở trận gặp Tottenham, chiến lược gia người Đức đã không nhịn được cười trước sai lầm khó đỡ của hàng thủ Liverpool.
Như thừa nhận của Jurgen Klopp, ông đã phải “mất ăn mất ngủ” để nghĩ cách chấn chỉnh hàng thủ của Liverpool. Nhưng cho tới thời điểm này, các phương án thay đổi của chiến lược gia người Đức vẫn chưa thể mang tới sự hiệu quả.
Trong chuyến viếng thăm Wembley, hàng thủ của Liverpool đã mắc nhiều sai lầm và phải nhận tới 3 bàn thua trước Tottenham ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể tới sai lầm của Dejan Lovren ở tình huống để thua 0-2.
Theo kèo bóng đá Ở tình huống này, trung vệ người Đan Mạch tỏ ra rất rất thiếu kinh nghiệm trong pha tranh chấp bóng bổng. Kết quả, anh đã để lọt Harry Kane và Liverpool phải nhận bàn thua ở tình huống diễn ra ngay sau đó.
Sau khi chứng kiến sai lầm khó đỡ của hàng thủ Liverpool, Jurgen Klopp đã không nhịn nổi cười bên ngoài đường pitch. Hình ảnh hài hước ấy đã ít nhiều thể hiện sự bất lực của ông trước hàng thủ “ăn hại” của Liverpool.
Không lâu sau bàn thua này, Jurgen Klopp đã phải điều chỉnh hàng thủ khi rút Dejan Lovren khỏi sân, đồng thời trao cơ hội cho Alex Oxlade-Chamberlain.
Mặc dù vậy, hàng thủ của Klopp cũng chẳng thể chơi tốt hơn. Kết quả chung cuộc, Lữ đoàn đỏ đã phải nhận thất bại thảm hại 1-4. Đây là trận thua đậm thứ 2 của The Kop ở Premier League mùa này, sau trận thảm bại 0-5 ở Etihad.
Xem két quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd world cup 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét