Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Bị đồng đội “ám hại”, cầu thủ khâu 10 mũi vào “của quý”


Theo da ga an tien Hậu vệ Mariano Bittolo đã phải khâu 10 mũi vào “của quý” sau pha va chạm với đồng đội…

Trong trận đấu giữa Albacete và SD Huesca ở giải hạng Hai Tây Ban Nha cuối tuần này đã xảy ra sự cố “dở khóc dở cười”. Phút 82, trong tình huống phòng ngự phạt góc, cầu thủ Mariano Bittolo đã nằm quằn quại trên sân, tay ôm “của quý” vô cùng đau đớn.


Đó là hệ quả của việc cầu thủ này đã lĩnh trọn cú đá của đồng đội Roman Zozulya vào của quý. Cú đá quá mạnh khiến cho Mariano Bittolo thực sự “thốn”. Cầu thủ này phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Mariano Bittolo đã phải rời sân và không thể tiếp tục thi đấu. Sau đó, bác sĩ của CLB, Eduardo Rodriguez đã tiết lộ trên tờ Marca rằng cầu thủ này đã phải khâu 10 mũi ở của quý sau khi bị đồng đội “ám hại”. >> truc tiep da ga


Bác sĩ Eduardo Rodriguez cũng hy vọng rằng Mariano Bittolo sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào sau tai nạn hy hữu này bởi mọi chuyện đã ổn định.

Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Albacete tiếp tục ngụp lặn ở vị trí 18 trên BXH giải hạng Hai La Liga và chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Do đó, họ rất mong Mariano Bittolo không gặp vấn đề quá nặng sau chấn thương này.
Đá ga ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét