Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

ĐHTB vòng 7 Serie A: Vinh danh người cũ M.C


Theo đá gà Cựu hậu vệ Man City, Aleksandar Kolarov đã có màn trình diễn ấn tượng trước Milan, qua đó trở thành 1 trong những điểm nhấn của đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A.

THỦ MÔN

Stefano Sorrentino (Chievo): Thủ thành Sorrentino đã góp công rất lớn vào chiến thắng 2-1 của Chievo trước Fiorentina. Ở trận đấu này, The Viola đã tung ra tới 26 cú sút, trong đó có 18 cú sút trúng khung thành nhưng chỉ 1 lần đánh bại được thủ thành người Ý.

HẬU VỆ

Stefan de Vrij (Lazio): Hậu vệ cánh phải của Lazio chính là người đã phạm lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất của Lazio trước Sassuolo. Tuy nhiên, đó là tình huống bất khả kháng và cầu thủ người Hà Lan buộc phải đưa ra lựa chọn của mình. Từ thời điểm sau đó, anh chơi cực kỳ chắc chắn góp phần giúp Lazio giữ sạch lưới trong phần còn lại của trận đấu.

Danilo D'Ambrosio (Inter Milan): Trung vệ người Ý đã góp phần không nhỏ giúp Inter bảo toàn tỉ số 2-1 trong 2/3 thời gian của trận đấu. Điểm nổi bật của Danilo chính là khả năng quan sát và chọn vị trí rất thông minh. Ở trận đấu này, gần như Benevento không có cơ hội tiếp cận khung thành của Inter.

Mattia Caldara (Atalanta): Sự xuất sắc của Caldara đã giúp Atalanta có được trận hòa đáng nể trước Juventus đêm qua. Trung vệ người Ý, chính là người đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, đồng thời thi đấu đẩy quả cảm trong suốt 90 phút của trận đấu.

Aleksandar Kolarov (Roma): Một lần nữa cựu hậu vệ của Man City lại được xướng tên trong đội hình tiêu biểu tuần này. Mặc dù đã khá nhiều tuổi nhưng kinh nghiệm đã giúp cầu thủ người Serbia thi đấu cực kỳ chắc chắn khiến Milan không thể tạo ra nhiều cơ hội bên cánh phải của họ.

TIỀN VỆ

Adrian Stoian (Crotone): Mặc dù không ghi bàn nhưng Stoian xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với SPAL. Tiền vệ trẻ này thi đấu cực kỳ xông xáo và có 1 đường kiến tạo giúp Crotone ra về với 1 điểm.


Radja Nainggolan (Roma): Nainggolan đã chứng tỏ vì sao M.U khao khát mua anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tiền vệ người Bỉ thi đấu như một chiến binh, giúp Roma giữ được thế trận tốt trước chủ nhà AC Milan. Đồng thời chính ngôi sao người Bỉ đã có cú sút rất căng khiến Donnarumma phải đẩy bóng và Florenzi lao lên đá bồi ấn định tỉ số 2-0 cho Roma. >> Kinh nghiệm nuôi gà tre

Marcelo Brozovic (Inter): Tiền vệ người Croatia đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng 2-1 cho Inter Milan trước Benevento.


TIỀN ĐẠO

Dries Mertens (Napoli): Mertens là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh đóng góp 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Lazio có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Cagliari. HLV Wenger có lý do để cảm thấy tiếc nuối vì không thể chiêu mộ được ngôi sao người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.


Luis Alberto (Lazio): Tiền đạo Alberto đã đóng góp cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Lazio có chiến thắng hủy diệt Sassuolo 6-1.

Edin Dzeko (Roma): Không có nghi ngờ gì khi cựu sao Man City là tiền đạo xuất sắc nhất ở vòng đấu này. Chính anh là người tỏa sáng với 1 bàn thắng, đồng thời làm thay đổi cục diện trận đấu giúp Roma có được chiến thắng 2-0 ngay tại San Siro.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  đá gà online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét