Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Kaka ôm mặt khóc chia tay Orlando City, sắp giải nghệ


Theo da ga truc tuyen Trong trận tiếp đón Columbus Crew rạng sáng nay của Orlando City, Kaka đã rớt nước mắt trước và sau trận.
Trận thua Columbus Crew 0-1 rạng sáng nay là trận cuối cùng của Orlando City trên sân nhà ở mùa giải này. Tuần tới Orlando City có chuyến làm khách Philadelphia Union nhưng Kaka sẽ không thi đấu.


Trước trận, Kaka đã rớt nước mắt khi 2 đội thực hiện nghi thức chào cờ. Sau trận, ngôi sao Brazil đã ôm mặt khóc khi trả lời phỏng vấn. >> trực tiếp gà đá campuchia

“Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi. Cả ngày đã tái hiện lại toàn bộ 3 năm tôi gắn bó với đội bóng, mọi thứ xảy ra, với thành phố này, với đội bóng này, mọi thứ.

Hôm nay là ngày tôi nói lời cám ơn. Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Suốt đời tôi sẽ là Sư tử (biệt danh của đội bóng)”, Kaka nghẹn ngào nói.

Kaka gia nhập Orlando City vào năm 2014, cựu tiền vệ Real và Milan ghi được 24 bàn trong 73 trận đá cho đội bóng Mỹ này.

Trong tuyên bố vào tuần trước Kaka tiết lộ sẽ chia tay Orlando City sau mùa giải này và sẽ giải nghệ để theo nghiệp huấn luyện viên. Trong thời gian tới Kaka sẽ chính thức thông báo giải nghệ.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại; đá gà thomo 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét