Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Say đắm siêu mẫu Nga, James Rodriguez bỏ vợ


Báo chí da ga  đồn đoán chính cô nàng Helga Lovekaty, siêu mẫu Nga là người phá vỡ gia đình hạnh phúc của James Rodriguez với Daniela Ospina.

Hồi tháng 8 vừa qua, ngôi sao của Bayern Munich, James Rodriguez đã chính thức li dị cô vợ Daniela Ospina, em gái của thủ thành David Ospina sau 6 năm chung sống mặn nồng. Thời điểm đó, báo chí Tây Ban Nha đồn thổi, siêu mẫu Helga Lovekaty là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa họ. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Tuy nhiên, đến tận bây giờ ngọn ngành của câu chuyện mới được báo giới TBN tiết lộ. Đó là khi James còn thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo được cho là một trong những người bạn thân thiết nhất của anh và cũng chính ngôi sao người BĐN giới thiệu Helga Lovekaty cho tiền vệ của Bayern. 

Theo đó tờ báo TBN cũng tiết lộ, James đã nén nút vợ qua lại với Lovekaty trong suốt giai đoạn 2 của mùa giải cuối cùng ở Real Madrid. Khi ngôi sao người Colombia biết chắc chắn mình sẽ sang Bayern thì anh mới công khai li dị Daniela Ospina.

Cựu sao Real được cho là yêu say đắm Lovekaty ngay lần đầu Ronaldo giới thiệu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút phong độ đáng kinh ngạc của tiền vệ 26 tuổi. Thời điểm đó, Isco và James là hai ngôi sao dự bị có số phận tương đồng ở Real, tuy nhiên Isco tỏa sáng rực rỡ và chiếm một suất đá chính, trong khi James bị đẩy sang Đức cho mượn.

Nếu được chiêm ngưỡng Helga Lovekaty thì hẳn nhiều người cũng có thể thông cảm phần nào đó cho Rodriguez. Siêu mẫu người Nga có thân hình siêu chuẩn với số đo 3 vòng (92, 58, 89) và nổi bật với gương mặt khả ái. Cô nàng cũng là một trong những tên tuổi "hot" nhất trong làng mẫu ở xứ sở Bạch Dương. >>https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét