Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

ĐHTB vòng 8 Ligue 1: Bay cùng Neymar, Mbappe


Theo http://choidaga.com/ Ligue 1 đã trở lên hấp dẫn và khiến nhiều người quan tâm hơn kể từ khi PSG chiêu mộ Neymar. Tại đây, Siêu sao người Brazil nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình bằng liên tiếp các màn trình diễn xuất sắc. Vòng 8 cũng không phải ngoại lệ.

THỦ MÔN

Remy Vercoutre (Caen): Caen hoàn toàn lép vế trong chuyến làm khách ở Rennes. Đội chủ nhà có tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 63%, mặc dù vậy sự xuất sắc của thủ thành kỳ cựu sinh năm 1980, Vercoutre đã giúp Caen bảo toàn mành lưới và mang về 3 điểm.

HẬU VỆ

Ernest Seka (Strasbourg): Hậu vệ cánh phải người Pháp đã có một trận đấu ấn tượng, góp công lớn giúp đội nhà có được 1 điểm trước Dijon.

Pedro Miguel Braga Rebocho (Guingamp): Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Guingamp hoàn toàn lép vế trước Toulouse. Tuy nhiên, sự xuất sắc của trung vệ Rebocho đã giúp đội chủ nhà giữ lại được 1 điểm. Hậu vệ người Bồ Đào Nha tuy không có thể hình tốt nhưng có lối chơi rất thông minh và quả cảm.

Damien Da Silva (Caen): Ở trận gặp Rennes, ngoài thủ môn Vercoutre thì Da Silva cũng chơi hết sức chắc chắn. Trung vệ người Pháp có tỉ lệ tắc bóng chính xác lên tới 92%, góp công lớn vào chiến thắng của Caen trước Rennes.

Theo http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ Francois Moubandje (Toulouse): Sự xuất sắc của Moubandje khiến cho Guingamp hầu như không thể triển khai tấn công bên phía cánh phải của họ. Ngoài bàn thua chóng vánh ngay ở phút thứ 1 thì Toulouse chơi rất chắc chắn trong phần lớn thời gian trận đấu, qua đó giúp họ có được 1 điểm ra về.

TIỀN VỆ


Paul Lasne (Montpellier): Mặc dù không ghi bàn, cũng chẳng kiến tạo, nhưng Paul Lasne lại khiến CĐV nhớ tới anh nhiều nhất sau trận đấu với Monaco. Tiền vệ này chơi xông xáo giúp Montpellier tạo được thế trận tốt trước Monaco. Sự bền bỉ của tiền vệ mang áo số 7 và toàn đội đã giúp họ có được bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng, khiến Monaco có 1 trận hòa thực sự đáng tiếc ngay trên sân nhà.

Luiz Gustavo (Marseille): Người chơi nổi bật nhất trên hàng tiền vệ Marseille ở trận gặp Nice chính là Gustavo, chứ không phải Dimitri Payet. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Gustavo lên tới 91%, đồng thời chính anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho đội nhà.

Emiliano Sala (Nantes): Tiền vệ công người Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Nantes có được 3 điểm trước Metz và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Neymar (PSG): Lại một trận đấu chói sáng nữa của siêu sao người Brazil. Cựu cầu thủ của Barca đã có cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt Bordeaux 6-2 của PSG. Đây cũng là trận đấu Neymar thị uy quyền lực ở PSG khi anh được quyền sút phạt 11m và các quả phạt trực tiếp khác nếu muốn.

Kylian Mbappe (PSG): Mbappe thực sự tỏ ra nguy hiểm mỗi khi có bóng. Ngôi sao trẻ người Pháp không cần tới nhiều thời gian để có thể hòa nhập tốt với PSG. Ở trận đấu tiếp Bordeaux, cựu cầu thủ Monaco cũng đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

TIỀN ĐẠO


Falcao (Monaco): Mãnh hổ vẫn thể hiện phong độ rất tốt ở Ligue 1 mùa này. Trong trận đấu với Montpellier, cựu sao Chelsea đã tỏa sáng với 1 bàn thắng. Nhưng rất tiếc, sự mất tập trung của hàng thủ ở những phút bù giờ đã khiến Monaco đánh mất chiến thắng. >> http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét