Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Mourinho lặn lội sang Áo xem giò sao Serbia


Theo http://choidaga.com/ Sky Sports đã chộp được hình ảnh HLV Jose Mourinho sang Áo xem trận đấu của đối thủ này với Serbia.
Nguồn tin nói trên cho hay, Mourinho không phải đến Áo để xem trận thua 2-3 của đối thủ này trước Serbia ở vòng loại World Cup mà đến đây để xem giò xem cẳng Mijat Gacinovic.


Như những lần đến sân xem giò các mục tiêu mà mình nhắm đến, vào ngày 7/10 vừa qua, Jose Mourinho đã lặng lẽ đến sân Ernst Happel, theo dõi sát sao Mijat Gacinovic. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Theo Sky Sports, sở dĩ Mourinho rất muốn mua Mijat Gacinovic bởi tiền vệ 22 tuổi này hiện là một trong những tài năng đầy triển vọng của Bundesliga.

Mới 22 tuổi nhưng Mijat Gacinovic, tiền vệ Serbia đã là trụ cột của tuyến giữa Eintracht Frankfurt và đã được ông lớn giải bóng đá Đức, Bayern Munich đưa vào tầm ngắm.


Chỉ đá 3 trận cho ĐT Serbia nhưng Mijat Gacinovic đã ghi 2 bàn. Jose Mourinho tự tin vào khả năng Man United sẽ đánh bại Bayern trong vụ chiêu mộ Mijat Gacinovic vào hè 2018 bởi có “tay trong” Matic. Người đặc biệt đã nhờ Matic, đàn anh của Mijat Gacinovic ở tuyển Serbia tác động để ngôi sao đầy triển vọng này sang Man United. >>http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét