Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Iceland lần đầu đoạt vé dự VCK World Cup


Theo da ga tre campuchia Đánh bại Kosovo 2-0 ở trận hạ màn, Iceland đã bảo toàn ngôi đầu bảng I, qua đó giành vé tham dự VCK World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau loạt trận thứ 9, Iceland dẫn đầu bảng I với 19 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 2 (Croatia). Bởi vậy, Sigurdsson và các đồng đội cần 1 chiến thắng trước Kosovo để bảo toàn tấm vé tới Nga tham dự VCK World Cup 2018. >> Trực tiếp đá gà nòi

Trước đối thủ yếu nhất bảng, lại có ưu thế sân nhà, Iceland không gặp nhiều khó khăn. Họ đã giành chiến thắng 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Gylfi Sigurdsson và Johann Berg Gudmundsson.

Với 3 điểm giành được, Iceland đã bảo toàn ngôi đầu bảng I, qua đó khiến Croatia chỉ có suất dự vòng tranh vé vớt.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Iceland giành quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của Iceland khi mà dân số của họ chỉ có khoảng 350 nghìn người. Họ đã trở thành quốc gia nhỏ nhất giành vé tham dự VCK World Cup, vượt qua kỉ lục được thiết lập vào năm 2006 của Trinidad & Tobago, quốc gia có 1,3 triệu người.

Tấm vé trực tiếp tới Nga của Iceland rất có giá trị bởi họ đã vượt qua bảng đấu rất khó khăn bao gồm nhiều đối thủ mạnh như Croatia, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Phần Lan.

Cách đây hơn 1 năm, Iceland từng tạo ra cú sốc lớn khi lần đầu đoạt vé tham dự VCK EURO 2016. Ở giải đấu này, thầy trò Heimir Hallgrímsson thi đấu rất thành công khi vào tới vòng tứ kết và chỉ chịu thua đội chủ nhà Pháp.
Đá gà ngay tại tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét