Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Bật mí mối qua hệ giữa Neymar và Cavani


Theo http://choidaga.com/  cha đẻ Neymar, ông Neymar Sr thì con trai ông và tiền đạo Edinson Cavani có mối quan hệ rất tốt đẹp. Ngoài ra, họ đang cố gắng cùng Kylian Mbappe tạo thành bộ ba ăn ý của PSG.

Mối quan hệ giữa Cavani và Neymar đã bị truyền thông đào bới sau sự cố tranh đá phạt đền trước Lyon cách đây 2 tuần.

Ở trận đấu đó, Cavani đã từ chối nhường quyền đá phạt đền cho Neymar, trong khi bản thân tiền đạo người Uruguay muốn thực hiện một cú đá phạt trực tiếp ở cự ly thuận lợi cũng không được.


Có rất nhiều tin đồn xung quanh vụ việc. Nổi bật nhất là chuyện Neymar định lao vào ăn thua đủ với Cavani trong phòng thay đồ. Ngoài ra, cũng có tin các ông chủ PSG phải chi 1 triệu euro cho Cavani để tiền đạo này nhường quyền ưu tiên đá phạt đền cho Neymar. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Mặc dù vậy, ông Neymar Sr nhấn mạnh tất cả đều là sản phẩm của giới truyền thông. Ông khẳng định mối quan hệ giữa Neymar và Cavani rất tốt đẹp và họ đang hạ quyết tâm hợp với Mbappe tạo ra bộ ba khủng khiếp nhất thế giới.

Ông Neymar Sr nói: “Câu chuyện giữa Neymar và Cavani đã bị thổi phồng quá mức. Mọi thứ đều tốt đẹp giữa 2 người”.

“NCM (Neymar-Cavani-Mbappe) sẽ khiến người hâm mộ bóng đá sống trong mơ. Bộ 3 của Barcelona trước đây đã tạo cảm hứng cho rất nhiều người và bây giờ, bộ 3 của PSG sẽ làm điều tương tự với những người khác”.

“Với chúng tôi, Mbappe giống như một món quà. Cậu ta đang chơi bóng như thể một cầu thủ kỳ cựu tuổi 30”.

Bên cạnh đó, ông Neymar Sr cho biết mục tiêu chính của Neymar khi đến Paris là giúp PSG hoàn thành giấc mơ vô địch Champions League.

Ông nói thêm: “Mục tiêu của nó là giúp Paris vô địch Champions League. Nếu nó có thể giành Quả bóng vàng, thì nó sẽ giành được, nhưng tôi không nghĩ nó thực sự muốn điều đó. Nếu nó muốn, nó đã ở lại Barcelona”.

“Chúng tôi ký hợp đồng 5 năm với PSG, bởi vậy chúng tôi sẽ có 5 năm cùng họ hướng đến mục tiêu vô địch Champions League”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét