Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Sau vòng 7 Premier League: Manchester thống trị


Theo http://choidaga.com/ 2 đội bóng thành Manchester - Man City và Man Utd tiếp tục chia nhau vị trí đầu bảng xếp hạng và bỏ xa nhóm bám đuổi đến 5 điểm.

Manchester thống trị

Man City và Man Utd tiếp tục cho thấy hình ảnh của các ứng cử viên vô địch nặng ký nhất ở mùa giải này. Trong khi Man Utd dễ dàng đè bẹp Crystal Palace với tỉ số 4-0 thì Man City có chiến thắng đầy thuyết phục ngay trên sân Chelsea.


Trước vòng đấu, rất nhiều người dự đoán Man Utd sẽ gặp khó khăn trước một Palace “cùng đường”, đặc biệt khi Quỷ đỏ mất khá nhiều ngôi sao vì chấn thương. Tuy nhiên, sự trở lại kịp thời của Valencia, Jones và Fellaini đã giúp họ có thêm một chiến thắng 4 sao.

Điểm khiến Man Utd được đánh giá cao không phải là kết quả cuối cùng mà là cách họ “kết liễu” đối thủ. Giống như một số trận đấu gần đây, Quỷ đỏ thi đấu không thực sự đẹp mắt, mượt mà vì thiếu Paul Pogba nhưng họ luôn biết giành chiến thắng theo cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Nếu Man Utd cho thấy hình ảnh gồ ghề thực dụng thì Man City đang khiến tất cả cảm thấy nghẹt thở vì sức mạnh của họ. Mất Mendy. Mất tiếp Aguero, nhưng tất cả đều không thành vấn đề. Trên sân Chelsea, Fabian Delph chơi như thể anh là một hậu vệ cánh trái hàng đầu trong khi Gabriel vẫn xuất sắc như thường lệ.Nhìn cách Man City thống trị và đánh bại Chelsea, không ai không thán phục.  >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Chính vì thế, cho dù mùa giải mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu, người ta đã nhìn thấy rất rõ tiềm năng vô địch của 2 đội bóng thành Manchester. 


Tottenham bứt lên, Liverpool tụt lại

Tottenham tiếp tục có dấu hiệu bứt phá khi được chơi trên… sân khách. Vòng này, đội bóng của Mauricio Pochettino đã đè bẹp hiện tượng Huddersfield 4 bàn không gỡ. Cần biết 3 trận trước đó trên sân nhà, Huddersfield chỉ thủng lưới 1 lần.

Phong độ đỉnh cao của Harry Kane khiến người ta tin rằng Tottenham sẽ có bàn thắng bất cứ lúc nào và vấn đề của họ chỉ đơn giản là giữ sạch lưới. Thực tế trong trận đấu mà Dele Alli và Eriksen đều chơi mờ nhạt, cú đúp của Kane đã giúp Tottenham giải quyết Huddersfield nhanh gọn ngay từ hiệp 1.

Trong khi Tottenham cho thấy sự đồng đều về mọi tuyến thì Liverpool ngược lại. Đội bóng của Jurgen Klopp một lần nữa gây thất vọng trước các đội bóng chiếu dưới. Cho dù Coutinho vẫn tỏa sáng, The Reds cũng chỉ có được 1 điểm trước Newcastle vì sai lầm của hàng phòng ngự.


Tính từ đầu mùa, Liverpool chỉ có 1 lần duy nhất thắng 2 trận liên tiếp và lặp đi lặp lại chu kỳ thắng xong hòa (hoặc thua). Phong độ phập phù này khiến Liverpool tụt sâu xuống vị trí thứ 7 và người hâm mộ khó có thể hy vọng họ sẽ cạnh tranh chức vô địch vào cuối mùa giải.

Ở các trận đấu khác, Arsenal âm thầm bứt lên với chiến thắng nhẹ nhàng trước Brighton. Đúng với hình ảnh thường thấy, Pháo thủ luôn biết thắng khi không được… chú ý. Với 3 điểm có được, họ đã bắt kịp Chelsea và giữ khoảng cách 6 điểm với đội đầu bảng.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://webchoidaga.blogspot.com/2016/07/choi-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét