Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Juventus quật ngã Man City, soán ngôi đầu


Lão bà thành Turin giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà, kết quả quan trọng để leo lên đứng đầu bảng D Champions League trước lượt cuối.

juventus-quat-nga-man-city-soan-ngoi-dau

Juventus trầy trật ở Serie A nhưng vẫn bản lĩnh ở sân chơi châu Âu. Ảnh: Reuters.

Sevilla bị Monchengladbach đánh bại trong trận đấu cùng giờ, đồng nghĩa cả Man City lẫn Juventus đều chắc chắn giành vé dự Champions League trước một lượt đấu.

Niềm vui nhân đôi với đại diện Serie A khi họ cũng giành chiến thắng sít sao trên sân nhà, với pha lập công của Mario Mandzukic. "Lão bà" qua đó soán ngôi đầu của Man City với hai điểm nhiều hơn. Việc bị đẩy xuống vị trí thứ hai là điều không mong muốn của đội chủ sân Etihad. Man City đã quá lo ngại viễn cảnh bị loại sớm như mọi năm, khi các đối thủ ở vòng đấu trực tiếp có thể là Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich.

Ở lượt cuối, Juventus sẽ làm khách của Sevilla, trong khi Man City được đá trên sân nhà tiếp M'gladbach. Chỉ cần có thêm một điểm, Juventus sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, vì có thành tích đối đầu tốt hơn Man City.

Khi vẫn còn trầy trật như hồi đầu mùa, lại đá sân khách, Juventus vẫn có thể thắng Man City 2-1. Nên không có nhiều ngạc nhiên đội bóng Italy đang có phong độ cao, chơi trên sân nhà tiếp tục giành chiến thắng. Juventus chỉ thua trên sân nhà đúng một trận suốt mùa bóng này, trong khi Man City gặp khủng hoảng nhân sự, thiếu vắng Vincent Kompany, David Silva.

* Tiếp tục cập nhật

CLB Trận Hiệu số Điểm
Juventus 5 4 11
Man City 5 2 9
M'gladbach 5 -2 5
Sevilla 5 -4 3

Tử Y

u99bet.net Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét