Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

‘Diego Costa mà vào tay tôi là có án mạng’


Cựu HLV Tottenham Harry Redknapp tỏ ra giận dữ trước hành động ném áo tập về phía Jose Mourinho của tiền đạo Diego Costa.
Trong trận hòa nhạt 0-0 của Chelsea trước Tottenham, tiền đạo Diego Costa bị đẩy lên băng ghế dự bị dù không dính chấn thương.

Đây chính là một động thái mang tính chất ‘trừng phạt’ của HLV Jose Mourinho sau khi cầu thủ này không đạt được phong độ cao nhất ở mùa giải này.

Costa không cam phận dự bị

Tất nhiên, đang thi đấu thường xuyên bỗng nhiên phải ngồi dự bị khiến Costa tỏ ra khá bất mãn. Không thế mà ngoài việc bỏ khởi động, cầu thủ có gốc Brazil này còn có một hành động hết sức phản cảm khi ném áo tập về phía HLV Jose Mourinho.


Thái độ thiếu tôn trọng của Costa đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Nói với BT Sport, cựu HLV Tottenham Harry Redknapp không ngần ngại khẳng định rằng: “Sẽ có án mạng nếu học trò của tôi dám làm như Diego Costa”.


Trong khi đó, cựu tiền vệ người Anh Steve McManaman cũng như cựu danh thủ Paul Scholes đều tỏ ý ủng hộ quyết định ‘trảm’ Costa của HLV người Bồ Đào Nha. "Cậu ta xứng đáng phải ngồi trên băng ghế dự bị sau màn trình diễn nghèo nàn thời gian gần đây”, McManaman nói.


Về phía HLV Mourinho chiến lược gia này lại tỏ vẻ như không có điều gì xảy ra. "Nếu cậu ta muốn làm hại tôi thì không thể nào bằng chiếc áo bib. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ta. Chúng tôi không có vấn đề gì cả", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định.


Mùa này, Costa mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn trong 12 trận góp mặt ở Ngoại hạng Anh. Đây là con số khá khiêm tốn nếu như nhìn vào những gì mà cầu thủ này có được ở mùa giải trước.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét