Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Van Gaal lo ngay ngáy vì hàng công M.U


HLV Louis van Gaal thừa nhận ông rất lo lắng vì tình trạng ghi bàn kém cỏi của hàng tấn công Man Utd trong những trận đấu gần đây.

Đêm qua, Man Utd đã để PSV cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến Quỷ đỏ buộc phải thắng Wolfsburg trong trận đấu cuối cùng để “tự quyết” quyền đi tiếp. Ngược lại, nếu hòa hoặc thua, Man Utd sẽ phải phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa PSV và CSKA để biết được “số phận” của mình.


Điều đáng nói là trận đấu với PSV một lần nữa cho thấy sự kém cỏi của hàng công Man Utd. Trong 7 trận đấu gần nhất, họ chỉ ghi được 5 bàn thắng và có đến 3 lần hoàn toàn “im tiếng”.


Chia sẻ về điều này, HLV Van Gaal thừa nhận ông rất lo lắng. Van Gaal nói: “Tất nhiên rồi. Tôi rất lo lắng. Nhưng tôi cũng biết rằng các bàn thắng đang đến. Bởi lẽ cơn khô hạn hiện tại không phải hệ quả từ 1 màn trình diễn tốt hay không.”


“Hôm nay chúng tôi đã có thể ghi được 3 bàn thắng. Đó là những cơ hội rất ngon ăn nhưng chúng tôi lại không thể ghi bàn. Nhưng ở trận đấu tới, chúng tôi thậm chí có thể ghi bàn khi không có cơ hội rõ rệt nào. Đó là bóng đá.”


“Chúng tôi vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 và tôi tin tưởng chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng. Chúng tôi phải làm việc đó ở Wolfsburg. Nó tất nhiên là việc khó khăn hơn so với việc giành vé ngay từ trận đấu đêm nay.”
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét