Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Wenger mếu máo xác nhận 3 trụ cột CHẤN THƯƠNG


Không chỉ Koscielny và Sanchez, tiền vệ Santi Cazorla cũng dính chấn thương ở trận gặp Norwich đêm qua.
Thông tin trên đã được HLV Arsene Wenger xác nhận trong buổi họp báo sau trận hòa Norwich. Cụ thể, tiền vệ Santi Cazorla đã dính chấn thương gối và phải cắn răng thi đấu hết hiệp 2.

 


“Chúng tôi có 3 trường hợp dính chấn thương. Ngoài Koscielny và Sanchez, Cazorla cũng gặp vấn đề. Cậu ấy chỉ có thể thi đấu với 1 chân (thuận 2 chân) trong suốt hiệp 2. Cazorla dính chấn thương gối, Sanchez gặp vấn đề ở gân khoeo, còn Koscielny đau ở hông. Mức độ nặng nhẹ ra sao tôi chưa thể biết được. Chúng tôi phải chờ đợi kết quả vào sáng mai”, HLV Wenger buồn rầu chia sẻ sau trận hòa Norwich.

Trước đó, trung vệ Laurent Koscielny đã dính chấn thương hông, phải sớm rời sân nhường chỗ cho Gabriel Paulista ở phút thứ 10. Tới giữa hiệp 2, tới lượt Alexis Sanchez tập tễnh rời sân sau pha va chạm với hậu vệ đối phương.

Báo giới Anh đã đồng loạt công kích HLV Wenger vì đã mạo hiểm sử dụng Alexis Sanchez khi cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đang gặp vấn đề về thể lực. Khi nói về điều này, Giáo sư tỏ ra rất tức giận. Ông khẳng định Sanchez đủ khả năng ra sân gặp Norwich và không còn nhiều sự lựa chọn.
 


“Bạn biết đấy, chúng tôi đâu còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công do Welbeck, Walcott đang dính chấn thương, Chamberlain thì mới trở lại. Các cầu thủ của chúng tôi đến đó để thi đấu chứ không phải để nghỉ và điều đó không do cánh nhà báo các anh quyết định. Sanchez cho biết cậu ta bị đá vào phần gân khoeo. Trước trận, cậu ấy khẳng định không gặp bất cứ vấn đề nào”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Đêm qua, Arsenal đã chào đón sự trở lại của bộ đôi Ramsey – Chamberlain. Tuy nhiên, danh sách “thương binh” ở Emirates vẫn khá dày với những cái tên như Coquelin, Walcott, Welbeck, Rosicky hay Wilshere.

Theo thống kê của SkySport, Alexis Sanchez đã thi đấu tổng cộng 1.107 phút ở Premier League mùa này, hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Chưa kể, anh còn liên tục phải “cày ải” trong màu áo ĐT Chile ở vòng loại World Cup 2018.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét