Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Van Gaal nói gì sau khi Roy Keane “mắng” Rooney?


Van Gaal vẫn lên tiếng ủng hộ Rooney, bất chấp việc mới đây, Roy Keane đã chỉ trích Rooney.
Sau trận đấu với PSV, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Rooney về phong độ cực kỳ nghèo nàn. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra “hài lòng” về cầu thủ người Anh.


Ông nói: “Ngay cả khi Rooney không đeo băng đội trưởng. Tôi vẫn sử dụng cậu ấy. Tiền đạo này đóng góp rất nhiều cho CLB. Với tư cách HLV trưởng, tôi cảm thấy vui với điều đó.


Tuy nhiên, tôi không bao giờ hài lòng với màn trình diễn hay phong độ của bất kỳ cầu thủ nào. Bởi lẽ, tôi luôn muốn họ đạt được những điều tốt hơn thế.


Bạn có thể chỉ trích các cầu thủ hay một HLV nhưng bạn không thể dồn trách nhiệm lên một người được”.


Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng không muốn đặt áp lực ghi quá nhiều bàn lên Wayne Rooney bởi Martial (chứ không phải Rooney) mới là tiền đạo cắm thực thụ của CLB.


Ông nói thêm: “Tại thời điểm này, Rooney không đá tiền đạo. Martial mới là người được sử dụng ở vị trí đó. Nhưng tất nhiên, ở trận đấu khác, Rooney cũng có thể được tin dùng ở vị trí trung phong”.


Vào lúc 00h30 ngày hôm nay, M.U sẽ chạm trán với Leicester City. Trận đấu này sẽ quyết định trực tiếp tới ngôi đầu bảng Premier League.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét