Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ rời Bayern!!


HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ rời Bayern vào cuối mùa để chuyển tới Man City. Trong khi đó HLV Ancelotti sẽ tới Allianz để thế chỗ của Pep.
Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern vào cuối mùa để chuyển tới dẫn dắt Man City thay cho HLV Manuel Pellegrini.


Hiện tại hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha với đội chủ sân Allianz chỉ còn hiệu lực tới tháng 6/2016. Nhưng khá bất ngờ là cho tới thời điểm này vẫn chưa xuất hiện một động thái nào cho thấy đôi bên sẽ ký mới.

Trước đó, tờ Mirror của Anh cho biết Bayern đã mời Pep ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tới 2017 kèm theo đó là mức lương 17 triệu bảng/năm.

Về phía Man City, thời gian qua GĐĐH Ferran Soriano và GĐKT Txiki Begiristain của họ đã rất tích cực trong việc thuyết phục Guardiola về với sân Etihad. Việc có được Guardiola cũng đồng nghĩa Man City sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chia tay Pellegrini sớm trước thời hạn hợp đồng.

Trong khi đó với Bayern, tờ Marca cho biết đội bóng này cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế Guardiola và cái tên mà họ hướng tới chính là cựu HLV của Real Carlo Ancelotti. Hiện tại, chiến lược gia người Ý vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào kể từ thời điểm bị Real sa thải vào tháng 5/2015.

Được biết, Ancelotti hiện cũng đang trong tầm ngắm của Chelsea.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét