Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Pique giải đáp tất tần tật về bản thân!!!


Trung vệ Gerard Pique vừa cởi mở giao lưu theo kiểu “hỏi khoai, đáp khoái” với NHM qua tạp chí FourFourTwo. Qua đây, Pique không ngại giải đáp mọi thắc mắc về anh, từ cái tên có… Bernabeu, kỷ niệm bị HLV Louis van Gaal đẩy ngã, nỗi ám ảnh mang tên Roy Keane cho tới “hình ảnh yêu thương” với Zlatan Ibrahimovic.
Pique cởi mở lòng mình trên FourFourTwo
Pique cởi mở lòng mình trên FourFourTwo

TÊN GERARD, HỌ… BERNABEU

Có lẽ ít ai để ý chi tiết tên họ đầy đủ của Pique là Gerard Pique Bernabeu. Bernabeu là họ mẹ của Pique nhưng lại vô tình trùng với tên sân của Real. Trước câu hỏi: “Họ Bernabeu liệu có gây ra phiền toái cho anh ở Barca?” từ fan Adria Migales ở Barcelona, Pique bật cười: “Đúng là lạ khi một cầu thủ Barca lại mang họ là tên sân của Real. Nhưng có ai sinh ra mà được tự chọn tên họ đâu. Mà dù lạ thì tôi vẫn tự hào về tên họ của mình. Nên chẳng có gì phải phiền cả”.

Pique được Van Gaal thử độ mạnh mẽ từ hồi mới 12 tuổi

Liên quan đến tuổi thơ của Pique, fan Jack Ward ở Warminster (Anh) tò mò thắc mắc ngày bé anh từng mơ làm gì nếu không thành cầu thủ. Pique nhớ lại: “À, hồi ấy tôi từng mơ làm giám đốc doanh nghiệp”. Bảo sao giờ dù bận đá bóng, anh vẫn tranh thủ mở công ty game.

Còn về kỷ niệm từng bị HLV Van Gaal xô ngã, Pique kể: “Hồi đó, tôi mới 12 tuổi. Trong một lần đến nhà ông tôi chơi và biết tôi đá trung vệ, Van Gaal đã bảo với tôi “Tất cả trung vệ đều phải mạnh mẽ” trước khi xô tôi ngã dúi dụi”.

SỢ KEANE NHƯ SỢ CỌP

Fan Andy Martin ở Salford (Anh) thì thắc mắc: “Hồi còn khoác áo M.U, ngoài Sir Alex khét tiếng với biệt danh Máy sấy tóc ra, anh còn sợ ai nữa không?”. Pique thú nhận: “Chính là Roy Keane. Có lần trong phòng thay đồ, điện thoại của tôi rung chuông trong túi quần. Keano tức tối đi lùng xem điện thoại của ai mà để chuông to thế. Trước trận Barca gặp Celtic hồi tháng 10/2013, tôi vẫn phải lấy tay che mặt vì sợ khi thoáng thấy bóng Keano ngay đường pitch với tư cách BLV”.

Sao bao năm, Pique vẫn sợ Keane như sợ cọp
Về cuộc sống trên xứ sương mù, Pique bảo anh sốc nặng khi mới sang Manchester. Ở đây người ta đi ăn tối từ 18 giờ trong khi anh quen ăn tối lúc 22 giờ ở Tây Ban Nha. Anh cũng không khoái món cá và khoai tây chiên phổ biến ở Anh.

THÁNH ĐÙA, KHÔNG PHẢI VUA BÀI

Thấy Pique từng đi thi đấu Poker chuyên nghiệp, fan Amber Shotton ở London đoán chắc anh là thần bài ở hậu trường Barca. Pique thanh minh ngay “Làm gì có chuyện đó. Tôi chỉ coi poker là thú vui tiêu khiển thôi. Với lại, ở Barca đâu phải ai cũng mê poker. Một số người mê golf, số khác lại khoái tennis”.

Còn về biệt danh “Thánh đùa” Xavi gán cho Pique, fan Jerry Peters ở Birmingham muốn anh kể một vài mánh chơi khăm đồng đội. Pique hồn nhiên chia sẻ: “Nhiều lắm, tôi không dám kể hết ra đây. Nhẹ thì là giấu điện thoại của họ, nặng thì là rình lúc ai đó chuẩn bị ngồi xuống, tôi nhanh tay kéo ghế đi để họ ngã kềnh”.

TÌNH NGAY LÝ GIAN VỚI IBRA

Nhạy cảm nhất phải kể đến câu hỏi được fan Bobby Henderson ở Liverpool đặt ra: “Anh giải thích sao về hình ảnh thân mật với Zlatan Ibrahimovic trong bãi đậu xe?”. Pique cười ngượng ngùng: “Ấy ấy, đừng vội quy chụp chúng tôi là “trai cong”. Đơn giản là lúc đó tôi vừa phát hành tự truyện và Ibra tới chúc mừng tôi thôi. Chẳng ngờ hình ảnh này lại gây xôn xao trên mạng internet đến vậy. Thời điểm ấy sắp đến ngày đá El Clasico nên ai đó cố ý khiến chúng tôi mất tập trung đây mà”.

Về chuyện cắt mảnh lưới sau trận chung kết Champions League mùa 2010/11, fan Holly Axford từ New York tò mò: “Anh lấy đâu ra kéo nhanh thế?”. Pique bật mí: “Tôi cắt lưới về nhà cho bảo tàng riêng của mình. Còn cây kéo ấy à, tôi lấy trong túi đồ của nhân viên vật lý trị liệu của đội. Những cái túi nhỏ ấy chứa đủ mọi đồ nghề”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét