Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Man City thua đơn thiệt kép sau trận tái đấu Juve


Trận thua Juve không chỉ khiến Man City mất ngôi đầu bảng D Champions League mà còn chịu thiệt lớn về mặt lực lượng khi thủ môn số 1 Joe Hart chấn thương.

Chỉ ít ngày sau trận thua ‘tan nát’ trước Liverpool, Man City tiếp tục hứng chịu một thất bại nữa và lần này là trước Juventus tại Champions League.


Trận thua trước đội bóng Ý không chỉ khiến Man City bị đẩy xuống vị trí thứ 2, mà họ còn gặp phải một tổn thất khá lớn về lực lượng khi thủ môn Joe Hart chấn thương.


Ở trận đấu với Juve, Joe Hart buộc phải rời sân chỉ 8 phút trước khi hết giờ và nhường chỗ cho Willy Caballero.


Theo chẩn đoán ban đầu, thủ thành người Anh đã bị chấn thương gân khoe, trước khi dính chấn thương mới Hart cũng đang có vấn đề về lưng.


Hiện tại chưa rõ mức độ nặng nhẹ từ chấn thương của Joe Hart, nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải mất một khoảng thời gian để điều trị.


Cuối tuần này Man City sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ rất khó nhằn Southampton ở vòng 14 Premier League và khả năng lớn là Joe Hart sẽ không thể ra sân.


Hart hiện đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Pellegrini việc không có sự phục vụ của cầu thủ này trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến tham vọng của Man City bị ảnh hưởng.


Không thế mà khi chia sẻ về chấn thương của Joe Hart, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá lo lắng: “Tôi không thể nói gì về chấn thương của Hart vào lúc này. Chúng tôi hiện chỉ còn biết hy vọng. Nhưng nếu vì một lý do nào đó cậu ấy không thể thi đấu tôi sẽ đặt niềm tin vào Willy Caballero”
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét