Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Atletico Madrid đã trải qua trận đấu rất vất vả trước chủ nhà Rayo Vallecano


Atletico Madrid đã trải qua trận đấu rất vất vả trước chủ nhà Rayo Vallecano. Phải đến những phút cuối trận, Correa và Griezmann mới kịp thời tỏa sáng đem về chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Bước vào trận đấu trên sân Rayo Vallecano, Atletico buộc phải giành 3 điểm để không bị cắt đuôi trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch, khi Barcelona chỉ gặp Betis yếu hơn và Real Madrid ít giờ trước đó đã đánh bại Sociedad 3-1. Có lẽ điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Atletico. 


Những Yannick Ferreira-Carrasco, Antoine Griezmann và Fernando Torres thay nhau bắn phá khung thành Vallecano. Tuy nhiên, trong một ngày làm việc xuất sắc, thủ môn Yoel Rodriguez của đội chủ nhà đã làm nản lòng các chân sút đội khách. Cụ thể, Yoel Rodriguez đã có 3 lần cứu thua ngoạn mục trong 45 phút đầu trận cũng như nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Diego Godin ở hiệp 2.

Sau hiệp 1 không thể ghi bàn, HLV Diego Simeone quyết định tung tiền đạo Angel Correa vào sân thay tiền vệ Oliver Torres. Tuy vậy, phải tới phút 88, sự thay đổi của Simeone mới phát huy tác dụng. Cầu thủ vào sân thay người Correa đã có pha vô-lê quyết đoán từ cự ly 15m, đánh bại thủ thành Yoel. Và chỉ 2 phút sau đó, Griezmann ấn định chiến thắng 2-0 cho Ateltico khi lốp bóng thành công từ đường chuyền như đặt của Jackson Martinez.

Cũng cần phải nói thêm, chủ nhà Rayo Vallecano có trận đấu kiên cường, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Yoel Rodriguez. Thậm chí, trong suốt 90 phút Vallecano kiểm soát bóng 58% và tạo ra 10 phút dứt điểm về khung thành Oblak (trong đó 3 cú sút đi trúng mục tiêu). Bởi vậy, dù thua trận cũng cần phải dành lời khen ngợi tinh thần chiến đấu của Vallecano ở trận đấu này.

Với 3 điểm giành được, Atletico tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm so với Real trên BXH sau vòng 17 và bám sát đội đầu bảng Barca với cùng 38 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát:
 Vallecano: Yoel; Llorente, Amaya, Ze Castro, Quini; Pablo, Trashorras, Jozabed, Bangoura; Manucho, Guerra.
 Atletico: Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Jesus Gamez; Koke, Saul, O. Torres; Griezmann, Ferreira-Carrasco, F. Torres.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét