Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Barca thiết lập kỷ lục siêu khủng


Barca đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn của Real sau trận đại thắng 4-0 trước Real Betis.
Năm 2014, Real Madrid với sự bùng nổ của bộ ba Bale - Benzema- Ronaldo, đã thiết lập kỷ lục ghi bàn trong một năm dương lịch tại Tây Ban Nha với 178 lần sút tung lưới đối phương trên mọi mặt trận.

Tuy vậy, chỉ một năm sau thành tích ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị ‘kình địch’ Barca phá bỏ nhờ phong độ khó cản của Messi, Suarez và Neymar.


Cụ thể, sau trận đại thắng 4-0 trước Real Betis diễn ra rạng sáng nay 31/12, Barca đã có được tổng cộng 180 bàn thắng để qua đó thiết lập kỷ lục ghi bàn mới.

Góp công lớn vào trong chiến tích của đội bóng xứ Catalan là Messi, Suarez. Cả hai cầu thủ này đều kết thúc năm 2015 với 48 pha lập công, trong khi đó Neymar kém hơn với 41 bàn.

Riêng cá nhân Messi, cầu thủ này đã có trận đấu thứ 500 trong màu áo Barca đầy mỹ mãn khi đã ghi bàn thứ 425 cho CLB. Đây cũng là một kỷ lục mới.

Với chiến thắng trước Betis, Barca hiện đã chiếm lại vị trí dẫn đầu Liga chỉ vài giờ sau khi để tuột vào tay Real trong trận đấu sớm. 

Messi và đồng đội hiện có cùng 38 điểm với Atletico Madrid, nhưng hơn thành tích đối đầu. Barca hiện thi đấu ít hơn một vòng so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp do bận chinh phục FIFA Club World Cup hồi giữa tháng 12.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét