Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

U23 Việt Nam đang tiến bộ từng ngày


“U23 Việt Nam vẫn còn phải cải thiện nhiều”, HLV Toshiya Miura khẳng định sau trận giao hữu hòa B.BD 1-1. Nhưng không thể phủ nhận rằng, U23 Việt Nam đang thể hiện sự tiến bộ từng ngày.
Các cầu thủ đang dần lấy lại sự thanh thoát sau khi BHL giảm cường độ vận động
Các cầu thủ đang dần lấy lại sự thanh thoát sau khi BHL giảm cường độ vận động
Sau một thời gian tập nặng để nâng cao thể lực, U23 Việt Nam dần tích lũy được sức mạnh và độ dẻo dai cần thiết. Với nền tảng thể lực được cải thiện đáng kể, Công Phượng và đồng đội hứa hẹn sẽ đủ sức để đua tốc độ với những đối thủ có ưu thế hơn về ngoại hình như U23 Australia, U23 UAE… khi bước vào VCK.

Không chỉ nền tảng thể lực đang tiến triển, lối chơi của U23 Việt Nam cũng đang chuyển biến tích cực. Những miếng tổ chức tấn công và phòng ngự đều đang dần nhịp nhàng hơn. Cảm giác bóng của các cầu thủ đã tốt hơn. Trong trận giao hữu với B.BD, 2 cặp tiền vệ trung tâm là Thanh Hiền và Xuân Trường, sau đó là Đức Huy và Duy Mạnh đã làm tròn vai trò của những người dẫn nhịp. Chính sự hiệu quả của những người cầm nhịp ở khu vực giữa sân đã tạo thành những trục xoay, giúp cho guồng máy vận hành khá thanh thoát. 
Ông Miura thường biết đến với lối chơi thiên về thể lực. Nhưng khi trong tay thuyền trưởng của U23 QG có những cầu thủ giàu phẩm chất kỹ thuật thì lối đá của U23 Việt Nam cũng đã trở nên đa dạng và mềm mại hơn. Không chỉ bóng dài, bóng bổng, những pha hãm thành của Công Phượng và đồng đội đã kết hợp hài hòa giữa lối đá dựa vào thể lực và nền tảng kỹ thuật để tạo nên sự tươi mới, khó lường và giàu sức sống hơn.

Với những nét tích cực trong trận giao hữu với đối thủ rất mạnh như B.BD, U23 Việt Nam hy vọng sẽ tạo được một hình ảnh giàu sức chiến đấu. Đó dường như là một trong những lý do giúp ông Miura tự tin đặt chỉ tiêu vào tứ kết cho U23 Việt Nam.  
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét