Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Real Madrid 3-1 Sociedad: HLV Rafa Benitez lại bị CĐV nhà la ó, chỉ trích


Mặc dù đã đánh bại Real Sociedad với tỉ số 3-1 nhưng lối chơi của Kền kền vẫn còn quá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Một lần nữa, HLV Rafa Benitez lại bị CĐV nhà la ó, chỉ trích…

Trở lại sau kì nghỉ lễ Giáng sinh, Real Madrid đã đánh bại Real Sociedad với tỉ số 3-1. Trong đó, Cristiano Ronaldo đóng góp cú đúp bàn thắng. Kền kền thành công về mặt kết quả nhưng lối chơi của họ vẫn còn quá nhiều vấn đề.
Bởi vậy, ở trận đấu đêm qua, HLV Rafa Benitez tiếp tục phải hứng chịu làn sóng chỉ trích, la ó từ khán đài SVĐ Bernabeu. Chiến thắng này cũng chẳng giúp đội bóng Hoàng gia cải thiện vị trí trên BXH bởi ở 2 trận đấu diễn ra sau đó, Atletico Madrid và Barca đều giành chiến thắng.
So với trận hủy diệt Real Vallecano ở vòng đấu trước, Real Madrid chỉ có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đó là sự góp mặt của Nacho Fernandez thay Sergio Ramos.
Với quyết tâm giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở La Liga, Kền kền lập tức tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các tình huống tấn công của Los Blancos lại tỏ ra kém hiệu quả, nhất là khi Real Sociedad kéo thấp đội hình chơi phòng ngự - phản công.
Tệ hơn, đội bóng Hoàng gia còn phải đối mặt không ít tình huống phản đòn sắc lẹm của Sociedad. Nếu thủ thành Navas không tỉnh táo, Agirretxe đã có thể đưa Sociedad vượt lên dẫn trước ở phút 13.
Trong thế trận bế tắc, Real Madrid lại được trọng tài ưu ái "tặng" 1 quả phạt đền khi hậu vệ Sociedad phạm lỗi với Benzema trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo đã khiến khán đài Bernabeu thở dài ngao ngán với cú sút vọt xà.
Thế trận bế tắc của Real Madrid tiếp tục kéo dài tới phút 40 khi họ được hưởng quả phạt đền thứ 2. Lần này, trong nỗ lực cản phá quả tạt của Bale, hậu vệ Sociedad đã để tay chạm bóng. Khác với lần dứt điểm đầu tiên, Cristiano Ronaldo đã hạ gục thủ thành Geronimo Rulli, đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước 1-0.
Những tưởng bàn mở tỉ số của CR7 sẽ giúp Real Madrid khởi đầu ấn tượng ở hiệp 2. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều ngược lại! Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Sociedad đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với cú dứt điểm hiểm hóc của Bruma, người vào sân thay Imanol Agirretxe (chấn thương) ở hiệp 1.

Cris Ronaldo đóng góp cú đúp trong chiến thắng của Real trước Sociedad
Bất ngờ là sau bàn gỡ hòa, Real Madrid lại không thể áp đặt thế trận trước Sociedad. Thậm chí, Kền kền còn bị các vị khách gây sức ép ngược trở lại. Bruma chút nữa ghi bàn thắng thứ 2 trong thế đối mặt thủ thành Navas. Trên khán đài, các CĐV Real bắt đầu la ó chỉ trích HLV Rafa Benitez, buộc nhà cầm quân người TBN phải tung Kovacic vào sân thay James Rodriguez, người thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu này.
Thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ có tỉ lệ kiểm soát bóng ngang bằng Sociedad. Đó là điều không thể làm các CĐV Los Blancos hài lòng. Nhưng rất may, vào phút 67, từ tình huống đá phạt góc của Marcelo, Cris Ronaldo đã kịp thời dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1.
Kể từ thời điểm đó, Real Madrid mới kiểm soát được thế trận trước Sociedad. Nhờ vậy, họ đã có bàn thắng thứ 3 từ 1 tình huống phản công nhanh. Bale căng ngang chuẩn xác, còn Lucas Vazquez là người dứt điểm gọn gàng ấn định chiến thắng 3-1.
Hạ Sociedad 3-1, Real Madrid đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi thua Villarreal. Nhưng rõ ràng, Rafa Benitez vẫn còn quá nhiều việc phải làm để tránh nguy cơ phải rời Bernabeu giữa chừng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét