Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi Oscar


Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi Oscar sau khi thoát khỏi 1 thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa Man Utd và Chelsea đêm qua.

Đội trưởng của Man Utd đã có pha vào bóng rất nguy hiểm với Oscar trong hiệp 2 của trận đấu, tuy nhiên anh chỉ phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài chính Martin Atkinson.


Nếu ông Atkinson quan sát tốt hơn và nghiêm khắc hơn, nhiều khả năng Rooney sẽ bị truất quyền thi đấu. Bản thân Rooney cũng ý thức được điều này nhưng anh khẳng định mình không cố ý chơi xấu.

Sau trận đấu, tiền đạo người Anh cho biết: “Đó chỉ là 1 pha bóng vô ý. Tôi ngay lập tức nhận ra mình có thể khiến cậu ấy bị chấn thương, vì vậy tôi đã xin lỗi.”

“Tôi xin lỗi Oscar ngay ở trên sân và tôi không làm điều đó để chống chế. Tôi nghĩ trọng tài chính hiểu rằng tôi không có ý định chơi xấu. Ông ấy đã rút thẻ vàng cảnh cáo và tôi xứng đáng phải nhận nó.”

Ngoài pha phạm lỗi thô bạo với Oscar, Rooney còn có 1 tình huống đáng quên khác trước Chelsea khi đệm bóng lên trời ở cự ly 5 mét. 

Cho dù “số 10” của Man Utd đã thi đấu rất cố gắng nhưng anh vẫn thiếu đi cảm giác săn bàn cần thiết ở vị trí tiền đạo mũi nhọn và góp phần không nhỏ khiến hàng công Quỷ đỏ “tịt ngòi”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét