Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Erik Lamela đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham


Sau 504 ngày, Erik Lamela đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham. Nhờ đó, Spurs đã vượt qua Newport County để giành vé vào vòng 5 FA Cup.


Ở trận đá lại vòng 4 FA Cup đêm qua, Tottenham đã nhẹ nhàng vượt qua Newport County với tỷ số 2-0. Trong đó, đáng chú ý nhất là bàn thắng của Erik Lamela. Ngôi sao tấn công người Argentina đã có pha lập công đầu tiên cho Spurs sau 504 ngày "mất tích".




Ở Premier League mùa này, Lamela đã có 13 lần ra sân nhưng chỉ 2 lần được xếp đá chính. Anh đã được HLV Pochettino trao cơ hội ở trận đá lại vòng 4 FA Cup đêm qua với Newport County.


Do sắp bước vào trận derby Bắc London với Arsenal nên HLV Pochettino buộc phải để nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức. Ngoài Lamela, còn có nhiều cầu thủ dự bị được trao cơ hội như Vorm, Aurier, Foyth, Winks, Sissoko hay Llorente.


Mặc dù vậy, trước đối thủ đến từ giải hạng 4, lại có ưu thế sân nhà, Tottenham vẫn tạo ra thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng Spurs đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 26. Cú căng ngang của Sissoko vô tình chạm chân hậu vệ Dan Butler đổi hướng khiến thủ thành Joe Day không thể ngăn cản. Bàn thắng được tính là pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Newport County.


Sau bàn mở tỷ số, Tottenham tiếp tục tràn lên tấn công dữ dội. Và cũng chỉ mất thêm 5 phút, đội bóng Bắc London đã có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Erik Lamela. Ngôi sao người Argentina đã có cú dứt điểm tinh tế cận thành sau cú mớm bóng của Son Heung-Min.


Ở hiệp đấu thứ 2, HLV Pochettino tung 2 cầu thủ thường xuyên đá chính là Christian Eriksen và Dela Alli vào sân. Thế trận áp đảo vẫn thuộc về Spurs nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.


Dù vậy, tỷ số 2-0 đã là quá đủ để Tottenham giành vé vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ sắp tới của thầy trò Pochettino là Rochdale, đội bóng đến từ giải hạng 3.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét