Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Paris SG sẵn sàng chi đậm để đưa Alvaro Morata rời khỏi Chelsea


Paris SG sẵn sàng chi đậm để đưa Alvaro Morata rời khỏi Chelsea ngay ở mùa Hè tới.




Theo nguồn tin rất uy tín về PSG - Paris United - thì CLB này đang nghiêm túc theo đuổi Alavro Morata trong khi Patrik Schick của Roma là phương án dự phòng.




Giám đốc thể thao của PSG Antero Henrique là người quyết định vấn đề chuyển nhượng của CLB. Ông này đánh giá rất cao phẩm chất kỹ thuật mà Morata đang có.


Sau khi vung tiền mua Neymar và Mbappe ở mùa Hè năm ngoái, PSG vẫn muốn nâng cấp hàng công của họ. Cho dù Cavani đang “nổ súng” liên tục nhưng Antero Henrique tin rằng tiền đạo người Uruguay không hợp với 2 siêu sao trẻ nói trên. Chưa kể Cavani sẽ bước qua tuổi 31 vào ngày 14/2 tới và không thể là tương lai lâu dài của đội bóng.


Trong khi đó, Morata trẻ hơn Cavani 5 tuổi và được đánh giá cao hơn ở khả năng phối hợp cũng như tính cách hiền lành, sẵn sàng “làm nền” cho đồng đội tỏa sáng.


Paris United không đề cập đến mức giá PSG sẵn sàng bỏ ra, tuy nhiên con số này chắc chắn cao hơn số tiền Chelsea dùng để mua Morata (60 triệu bảng). Cho dù đang gây thất vọng ở Anh nhưng Morata vẫn được xem là “hàng chất lượng cao” trên thị trường hiện tại.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét