Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Thủng lưới ngớ ngẩn, Mou buộc tội học trò, bảo vệ Sanchez


HLV Jose Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ Man United sau trận thua Tottenham 0-2 tại Wembley đêm qua.


Man United đã bị chọc thủng lưới ngay giây thứ 12 trận thua Tottenham 0-2, từ pha phối hợp sau khi giao bóng của các cầu thủ Spurs, được kết thúc bằng cú dứt điểm của Christian Eriksen (Phil Jones đá phản lưới nhà khiến M.U chịu bàn thua thứ 2). Bàn thắng của Christian Eriksen là bàn thắng nhanh thứ 3 lịch sử Premier League.





Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho gọi bàn thua rất sớm của Man United là “ngớ ngẩn” đồng thời trách học trò đã không tuân thủ chỉ dẫn của ông trước trận.


“Tôi không nghĩ là chuyện rất bình thường khi thủng lưới chỉ sau 15 giây. Chúng tôi từng thủng lưới như thế tại Stamford Bridge mùa trước.


Mùa này, chúng tôi cũng từng thủng lưới chỉ sau 1 phút, từ cú đá phạt nhưng thủng lưới sau pha giao bóng quả là ngớ ngẩn, đặc biệt ngớ ngẩn khi chúng tôi nghiên cứu đối thủ và khả năng này rất kĩ trước trận.


Chúng tôi đều biết đối thủ sẽ chơi bóng dài với sự góp mặt của Kane thế nhưng chúng tôi không gây áp lực. Đó là sai lầm thứ nhất.


Sai lầm thứ 2, chúng tôi không chiến thắng không chiến. Sai lầm thứ 3, chúng tôi không giành lại bóng khi bóng trở lại mặt đất. Sai lầm thứ 4, chúng tôi không ngăn chặn được Christian Eriksen. Bốn sai lầm trong 15 giây, chúng tôi để thua một đội bóng giỏi”, Mourinho chỉ trích học trò sau trận đấu.


Trong khi chỉ trích các cầu thủ Man United thì Jose Mourinho lại một mực bảo vệ Sanchez, tân binh chơi không ấn tượng ở trận này. Theo Mourinho, Alexis Sanchez đã chơi tốt, thi đấu nỗ lực nhưng trận đấu không diễn ra theo ý muốn của ngôi sao Chile cũng như ông ngay từ phút đầu tiên.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét