Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Mesut Ozil đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Arsenal


Ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Arsenal, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về tương lai.




Sau thời gian dài đồn đoán, Ozil đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal. Trên trang chủ CLB, Pháo thủ không tiết lộ thời hạn hợp đồng mới nhưng tiền vệ người Đức khẳng định anh sẽ ở lại Emirates thêm 3 mùa giải.




Theo truyền thông Anh, Ozil sẽ hưởng mức lương kỷ lục của Arsenal, lên đến 350 nghìn bảng 1 tuần trong bản hợp đồng kéo dài 3 năm rưỡi, đến mùa hè năm 2021, thời điểm tiền vệ này chuẩn bị bước qua tuổi 33.


Hợp đồng cũ của Ozil sẽ hết hạn sau mùa giải này. Theo luật, tiền vệ người Đức được tự do đàm phán với các CLB ngoài nước Anh kể từ ngày 1/1 năm 2018. Tuy vậy, anh quyết định cam kết với Arsenal.


Ozil cập bến Emirates vào mùa hè năm 2013 với giá kỷ lục của CLB ở thời điểm đó, 42,4 triệu bảng. Tại đây, anh đã giành được 3 chức vô địch FA Cup, ghi được 36 bàn thắng và kiến tạo 61 lần sau 182 trận đấu.


Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Ozil viết: “Tôi tự hào thông báo: tôi đã ký hợp đồng thêm 3 năm nữa với Arsenal! Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Vì thế, tôi cần thời gian và cần nói chuyện với những người quan trọng. Cuối cùng, điều tốt đẹp đã đến. Tôi để trái tim quyết định!”


“Như tôi đã nói, tôi cảm thấy mình như đang ở nhà và có rất nhiều động lực giành những điều lớn lao trong những năm tới. Một lần là Pháo thủ, luôn luôn là Pháo thủ!”
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét