Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Rooney chỉ lý do khiến Mkhitaryan thất bại ở M.U


Đánh giá rất cao Mkhitaryan nhưng Rooney cho rằng có nhiều lý do khiến tiền vệ này không thể chứng tỏ được mình tại Old Trafford.




Sau 18 tháng gắn bó với Man Utd, Henrikh Mkhitaryan đã phải rời Old Trafford chuyển sang khoác áo Arsenal. Đây bị xem là bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ bởi tại “nhà hát”, tiền vệ người Armenia không thể hiện được nhiều như sự kì vọng của HLV Mourinho, thậm chí còn phải thường xuyên ngồi dự bị.


Mặc dù vậy, khi tới Arsenal, Mkhitaryan lại khởi đầu khá ấn tượng. Ở màn tiếp đón Everton vừa qua, cựu sao Dortmund đã tỏa sáng rực rỡ với 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp Pháo thủ giành chiến thắng tưng bừng 5-1.


Là người từng chơi bóng cùng Mkhitaryan, Wayne Rooney tỏ ra rất hiểu tiền vệ này. Anh cho rằng sở dĩ Micky thất bại ở Man Utd là do không được phép chơi tự do theo đúng phong cách của mình.


Nhận định trên được Rooney đưa ra trong vị thế khách mời của chương trình “Monday Night Football” (SkySport). Cũng theo chân sút đang khoác áo Everton, Mkhitaryan rất hợp với phong cách hiện tại của Arsenal.




“Tôi nghĩ rằng Mkhitaryan hợp với Arsenal hơn Man Utd. Tôi đã nhận thấy điều đó khi luyện tập cùng cậu ấy. Đây là cầu thủ tài năng. Nhưng ở Man Utd, cậu ta không được chơi tự do như thời còn khoác áo Dortmund.


Ở Arsenal lại có phong cách khác. Mkhitaryan có những vệ tinh xung quanh. Cậu ta có thể kiến tạo và ghi những bàn thắng. Tôi nghĩ đây là bản hợp đồng thành công của Arsenal”, Rooney nhận định về Mkhitaryan.


Hiện tại, Henrikh Mkhitaryan cũng đã có 8 đường kiến tạo ở Premier League mùa này, chỉ kém 3 cầu thủ khác là Kevin De Bruyne (11), Leroy Sane (10) và Paul Pogba (9).
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét