Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Mkhitaryan đã tạo ra cú bứt phá trên BXH kiến tạo ở Premier League


Sau trận đá chính đầu tiên cho Arsenal, Mkhitaryan đã tạo ra cú bứt phá trên BXH kiến tạo ở Premier League.




Cuối tuần qua, Henrikh Mkhitaryan đã có màn chào sân Emirates đầy ấn tượng với 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp Arsenal dễ dàng đè bẹp Everton với tỷ số 5-1. Đây là chiến tích mà chưa cầu thủ Arsenal nào làm được kể từ chiến tích của Santi Cazorla vào năm 2013.


Đặc biệt, với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã lọt top những kiến tạo gia xuất sắc nhất Premier League mùa này.


Cụ thể, tính cả 3 đường chuyền thành bàn ở trận gặp Everton, Mkhitaryan đã có 8 đường kiến tạo ở Premier League (5 kiến tạo trong màu áo Man Utd). Anh đã vượt qua nhiều chân chuyền khác, vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH kiến tạo và có cùng thành tích với David Silva (Man City).


Tính tới hết vòng 26 Premier League, số đường kiến tạo của Henrikh Mkhitaryan chỉ kém 3 cầu thủ khác là Kevin De Bruyne (11), Leroy Sane (10) và Paul Pogba (9).




8 đường kiến tạo là thành tích không tệ của Mkhitaryan, nhất là ở giai đoạn lượt đi, tiền vệ người Armenia vốn không được trao cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Man Utd. Tới Arsenal, Micky được kì vọng sẽ bùng nổ hơn bởi anh được chơi trong môi trường tấn công mang đậm bản sắc của HLV Wenger.


Còn nhớ, ở mùa giải 2015-16, Henrikh Mkhitaryan từng có tới 15 kiến tạo ở Bundesliga. Cộng với 11 bàn thắng, anh đã được vinh danh với giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Bundesliga”. Đây cũng là mùa giải Micky có số kiến tạo nhiều nhất trong sự nghiệp của mình.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét