Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Đến lúc đưa “viên ngọc Brazil” sang châu Âu


Real Madrid mở đầu tính đến kế hoạch cho nhân tài trẻ Vinicius Junior sang châu Âu…



Theo tờ Marca, các Giám đốc và Ban huấn luyện CLB Real Madrid đang lên kế hoạch để đưa hào kiệt trẻ Vinicius Junior sang Tây Ban Nha vào mùa Hè năm nay.


Việc ký giao kèo với cầu thủ người Brazil đã được thực hành , khi Real Madrid ưa thích trả 45 triệu euro cho phía Flamengo. Ngoài ra , bởi cầu thủ này chưa đủ 18 tuổi nên chưa thể sang châu Âu thi đấu. Ngày 2/7 đến , Vinicius sẽ đảm bảo điều kiện đó.

mặc dầu có những bình tìm nên để cho anh tiếp tục phát hành tại đội bóng của Brazil nhưng mà Real Madrid hoàn toàn tin cẩn rằng, họ đã có một nhân tài thời trang toàn cầu , cũng như đặt niềm tin tối đa vào Vinicius.

Tuy vẫn còn ở tuổi thiếu niên mà Vinicius đã thi đấu cho đội 1 của Flamengo 1 năm và cũng đã cho thấy phẩm chất của mình, sau vài tháng cải thiện về thể lực.

khả năng và lối chơi của Vinicius rộng rãi lúc khiến kình địch nổi nóng và người xem không bằng lòng nhưng mà Real Madrid không lo về điều đó. Điều nhưng mà họ lo là việc để Vinicius ở lại Brazil có thể khiến anh bị chấn thương.

vì thế , họ lên kế hoạch cho anh khi sang Madrid trong mùa Hè này. Vinicius sẽ tập cùng đội 1 trong giai đoạn sẵn sàng cho mùa giải thế hệ, sau đó sẽ đưa ra quyết định giữ lại hay đem cho mượn.

Trong trường hợp cho mượn, ý định của CLB hoàng thất là một đội nào đó ở châu Âu chứ không trở lại Brazil.

Cũng trong mùa Hè đến , Real Madrid sẽ kích hoạt pháp luật mua lại trị giá 4 triệu euro với Omar Mascarell từ Eintracht Frankfurt. Tương tự như Vinicius, Real Madrid sẽ để tiền vệ này trong đội hình phát động mùa giải – bởi vì sau World Cup, nhiều cầu thủ cột trụ cần có thời kì nghỉ.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét