Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Fernandinho dính chấn thương không nhẹ trước Arsenal


Chưa kịp tận hưởng đầy đủ thú vui quán quân Cúp Liên đoàn, Man City đã phải đón nhận tin bi ai với chấn thương của tiền vệ cột trụ Fernandinho.


Trong trận tầm thường kết Cúp Liên đoàn, Man City đã không quá gieo neo vượt qua Arsenal với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Sergio Aguero, Vincent Kompany và David Silva. Tuy nhiên , thú vui của The Citizens đã không được toàn diện bởi vì chấn thương của tiền vệ rường cột Fernandinho, khiến anh buộc phải rời sân khi hiệp 2 thế hệ mở đầu được 6 phút.


Fernandinho dính chấn thương không nhẹ trước Arsenal


Dù chưa có kết luận chung cuộc nhưng mà nhiều bản lĩnh, Fernandinho đã gặp phải vấn đề với gân kheo. Giải đáp phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola công nhận ngôi sao người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu, chí ít là trận sau, với tình địch lại lại là Arsenal ở Premier League:


“Cậu ấy đã chấn thương. Các trận tiếp theo cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài. Chúng tôi sẽ bình chọn mức độ vào mai sau nhưng mà cậu ấy là một sự tổn thất rất, rất béo .


Giờ chúng tôi cần tìm một giải pháp , để tìm xem những ai có thể chơi ở vị trí của Fernandinho. Giờ chúng tôi có một vấn đề ở khu vực đó”.


Trước mắt Man City là 2 trận chiến được dự báo là vô cùng gieo neo ở Premier League với 2 đại gia thành London. Đầu tiên là trận tái chiến với Arsenal trên sân Emirates vào rạng sáng thứ Sáu ngày 2/3 và chỉ sau đó 2 ngày là cuộc đón tiếp Chelsea ở Etihad. Trong tháng 3, The Citizens còn phải chạm chán các kẻ địch Basel (lượt về vòng 1/8 Champions League), Stoke City và Everton (Premier League).


Fernandinho là một trong những yếu tố quan yếu nhất trong đội hình “bách chiến bách thắng” của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ 32 tuổi là người độc nhất có thể đảm nhận hoàn hảo địa điểm “mỏ neo” án ngữ trước hàng thủ ở Man City hiện thời và đã ra sân gần như mọi cuộc chiến từ đầu mùa, tổng cộng 39 trận trong đó 26 lần xuất phát ở Premier League.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét