Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bị sỉ nhục, sao Barca suýt tẩn đối thủ trong đường hầm


Sau khi bị Sergio Garcia phân biệt chủng tộc, Samuel Umtiti đã định lao vào tính sổ với đối thủ trong đường hầm. Rất may, Pique đã can thiệp kịp thời.


Trận derby xứ Catalan giữa Barcelona và Espanyol đã diễn ra rất nóng. Điều đó không chỉ thể hiện ở diễn biến trên sân mà còn ở hành động của các cầu thủ.




Theo thông tin từ BeIN Sport, trong những phút cuối trận đấu, cầu thủ Sergio Garcia bên phía Espanyol đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Samuel Umtiti, khi gọi cầu thủ người Pháp là “mọi đen”.


Điều đó đã khiến cho Samuel Umtiti tức sôi máu. Cầu thủ này định lao vào tính sổ với Sergio Garcia trong đường hầm. Rất may, Pique đã can thiệp kịp thời, ngăn cho điều đáng tiếc không xảy ra.


Theo tờ Marca, Barcelona đang tính đâm đơn kiện Espanyol vì hành vi phân biệt chủng tộc của Sergio Garcia.


Thực tế, trước trận đấu, Barcelona đã “khiên chiến” trước khi gọi Espanyol chỉ là CLB thị trấn nhỏ. Điều khiến khiến cho đối thủ này… nóng mặt.


Về phần Samuel Umtiti, với chiếc thẻ vàng trong trận đấu, cầu thủ này sẽ phải nhận án treo giò 1 trận vì nhận đủ số thẻ. Cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận đấu với Getafe vào tuần sau.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét