Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Salah sẽ thất bại nếu như chuyển sang thi đấu cho Real Madrid


Phát biểu trên tờ 1gom, huyền thoại Liverpool, Jon Barnes cho rằng Salah sẽ thất bại nếu như chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. 


Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, Mohamed Salah đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở Premier League có 28 pha lập công. Chính phong thái rực sáng của Mohamed Salah đã góp công rất to giúp Liverpool mang vị trí trong top 4 Premier League. >> ti le bong da 

Thậm chí, các người ngưỡng mộ đã gọi cầu thủ này là “Vua ai Cập”. Trong bối cảnh đó, trung phong người ai Cập đang nhận được sự để ý của đa dạng CLB lớn châu Âu, trong ấy có Real Madrid. CLB tôn thất Tây Ban Nha đang rất muốn có sự phục vụ của anh trong cuộc “cách mệnh” vào mùa Hè 2018. 

ngoài ra, huyền thoại Liverpool, Jon Barnes cho rằng Mohamed Salah sẽ thất bại giả dụ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. chia sẻ trên tờ Mirror, ông nói: “Ở Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã sắp xếp cả đội phục vụ cho Mohamed Salah. 

bởi vậy theo 138bet, tôi cho rằng nếu như cậu đấy ra đi thì sẽ ko nhận được sự hỗ trợ tốt như khi ở Liverpool. Mohamed Salah là cầu thủ tài năng. Cậu đấy cần môi trường thích hợp để phát huy hết nhân kiệt của mình”. Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, Mohamed Salah đã trở lại tập dượt cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu lượt về tứ kết Champions League sở hữu Chelsea vào đêm nay.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét