Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Jose Mourinho đã nhắm tới Samuel Umtiti (Barcelona) và Alex Sandro (Juventus)


Theo http://daga88.com/ Nhằm tăng thêm “chất thép” cho hàng thủ, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới trung vệ Samuel Umtiti (Barcelona) và hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus).


Theo The Times, nguồn tin uy tín hàng đầu nước Anh thì 2 mục tiêu hàng đầu của HLV Jose Mourinho nhằm làm mới hàng thủ là trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona và hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Đây là 2 mục tiêu được Man Utd theo sát từ lâu và The Times quả quyết rằng Quỷ đỏ đã tiếp cận 2 ngôi sao này.


Tài năng của Umtiti...


Bên cạnh việc bổ sung ít nhất 1 tiền vệ trung tâm, tăng cường hàng thủ là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho. Người đặc biệt cho rằng chất lượng hạn chế của các hậu vệ ông đang sở hữu là yếu tố quan trọng khiến Man Utd không có được kết quả như ý ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Umtiti cùng Alex Sandro sẽ giải quyết triệt để điểm yếu ở hàng thủ và giúp Mourinho chủ động hơn với chiến thuật của mình. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Umtiti có thể là đối tác hoàn hảo với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ, vị trí mà Mourinho vẫn phải loay hoay giữa những Phil Jones hay Chris Smalling mà không ai đem lại sự tin cậy tuyệt đối. Còn Alex Sandro, một trong những hậu vệ trái hàng đầu châu Âu sẽ giúp “giải thoát” Ashley Young, người đã 32 tuổi và cũng phải đá trái sở trường. Luke Shaw, Matteo Darmian hay Daley Blind đều không vừa ý Người đặc biệt và có thể “ra đường” ngay hè này.


... và Alex Sandro đều đã được kiểm chứng từ lâu


Hiện Umtiti đang có mức giải phóng hợp đồng khá “bèo” với Barca, chỉ 52,8 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp vẫn đang bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng do đội bóng xứ Catalan từ chối tăng lương cho anh lên 8 triệu bảng/năm và đây sẽ là cơ hội cho Man Utd “thừa nước đục thả câu”. Còn trường hợp của Alex Sandro, Juventus sẽ chấp nhận đàm phán nếu có đối tác nào chấp nhận trả ít nhất 50 triệu bảng.  >>http://u99bet.net/keo-bong-da/

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét