Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Carlos Carvalhal cho rằng Jose Mourinho chính là vị vua của đá bóng người thương Đào Nha


Theo gà đá campuchia HLV Swansea, Carlos Carvalhal cho rằng Jose Mourinho chính là vị vua của đá bóng bồ Đào Nha.


Carlos Carvalhal là đồng hương của Mourinho. Ông vừa nhận chức tại Swansea vào cuối năm ngoái và giúp CLB này bứt phá đáng kể trong cuộc đua trụ hạng. Khác với ý kiến của các chuyên gia môn thể thao vua Anh, Carlos Carvalhal luôn luôn truyền tụng Mourinho hết lời.




Trước thềm trận đấu với Man Utd cuối tuần này, Carlos Carvalhal tiếp tục dành những lời lẽ đẹp nhất cho người đồng hương nổi tiếng. Ông nói: “Mourinho là vua của đá bóng người tình Đào Nha. Ông ấy là HLV xuất sắc đẹp nhất Porto từng có. Ông ấy mở ra cánh cửa cho mới HLV thế hệ ở nhân tình Đào Nha ra nước ngoài. Ông ấy khiến cả thế giới biết về HLV người yêu Đào Nha”. >> trực tiếp đá gà ăn tiền


Trong lúc, Carlos Carvalhal cũng cho rằng Mourinho là bậc thầy “tâm lý chiến”. HLV của Swansea nói thêm: “Ông ấy là quân sĩ, là người cực giỏi tâm lý chiến”.


“Cách ông ấy hành động giống như thể biến mọi thứ thành một vở kịch cao trào, và ông ấy thường là người chiến thắng trong các cuộc đấu tâm lý. Tôi hoàn toàn khác, tôi không thích những trận đấu như thế”.


“Trận đấu với Man Utd cứng cáp rất gian truân . Nếu chúng tôi giành được điều gì đó thì nó sẽ là niềm vui to, nếu không thì đó cũng là chuyện phổ biến . Chỉ cần có 1% thời cơ, chúng tôi sẽ làm rất mình”. >> 365 ca cuoc
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét