Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

"Thật dễ dàng để nói 'có' với Arsenal"


Mesut Ozil, ngôi sao thế hệ gia hạn hiệp đồng với Arsenal hồi tháng 2 vừa qua đã san sẻ anh không cảm thấy chút khó khăn nào khi đồng ý hiệp đồng thế hệ với Pháo thủ.


ngày mai của Mesut Ozil, ngôi sao sáng giá nhất Arsenal có sau sự ra đi của Alexis Sanchez từng là một vấn đề rất được sử dụng rộng rãi. Tiền vệ người Đức cũng có cảnh ngộ sắp giống Sanchez, đó là hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Ngoại kém chất lượng , sau thời gian dài thương thảo , anh đã chấp nhận ở lại tới năm 2021, hưởng mức lương 350 nghìn bảng/tuần trong hiệp đồng được kí kết hồi tháng 2 vừa qua.


Ozil sẽ gắn bó với Arsenal thêm ít ra 3 năm


thế hệ đây, san sẻ với Arsenal Player, Ozil phân bua sự hạnh phúc của mình khi ở lại, đồng thời nhấn mạnh mình không chạm chán gian nan trong việc đưa ra quyết định:


“Cảm giác rất tốt. Tôi thực thụ rất hạnh phúc khi được kí hiệp đồng với một CLB lớn như Arsenal. Tôi luôn thảo luận mang CLB rằng mình hạnh phúc khi được ở đây và giờ khi đã kí hiệp đồng thế hệ, tôi thật sự hạnh phúc. Các đồng đội và gia đình luôn ủng hộ tôi. Tôi có rất nhiều mục tiêu ở đây với đội bóng. Tôi muốn đạt được chúng và tôi cũng yêu thành phố này nữa.


Trước khi kí hợp đồng, tôi đã kể chuyện với gia đình về quyết định tốt nhất cho mình. Vào cuối ngày, thật sự rất thuận lợi cho tôi khi nói ‘có’ với CLB. Tôi sẽ ở đây nhiều năm nữa và hi vọng chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu. Tôi tin vào điều đó”.


Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid vào hè 2013 với mức phí tổn chuyển nhượng kỉ lục của CLB thời điểm đó là 42,5 triệu bảng. Anh đã có 189 lần ra sân và mới đây đã vượt mốc đóng góp 100 bàn thắng cho Pháo thủ (37 bàn, 64 kiến tạo). Tiền vệ 29 tuổi cũng vừa biến thành cầu thủ cán mốc 50 kiến tạo nhanh nhất lịch sử Premier League.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét