Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Danh sách những cầu thủ chắc suất đến Nga của ĐT Anh


Theo phân tách của đá gà thomo, có 15 cầu thủ đã chắc suất lọt danh sách tham gia VCK World Cup 2018 của ĐT Anh.


san sẻ sau trận hòa Italia 1-1, HLV Gareth Southgate cho biết đã mua lọc được 19-20/23 cầu thủ cho VCK World Cup 2018. Cố nhiên , nhà cầm quân này chưa thể tiết lậu những ai chắc suất đến Nga trong mùa hè đến .




nhưng theo phân tích của SkySport, đã có 15 cầu thủ chắc suất lọt danh sách tham dự VCK World Cup 2018 của HLV Gareth Southgate. Đó đều là những cái tên đạt phong thái cao ở mùa giải này và thường xuyên được HLV Southgate trao cơ hội .


Ở khung gỗ, 2/3 suất có khả năng béo sẽ thuộc về Jack Butland (Stoke) và Jordan Pickford (Everton). Nhì thủ thành này đã được HLV Southgate trao cơ hội ở 2 trận giao hữu vừa qua với Hà Lan và Italia.


vì đang áp dụng sơ đồ 3-4-3 và biến thể 3-5-2 nên Southgate rất ưu tiên những trung vệ và những cầu thủ có khả năng chạy cánh. Vì thế, ở hàng thủ, có 4 cầu thủ gần như đã chắc suất (nếu không dính chấn thương). Đó đều là những ngôi sao đang mặc áo Tottenham và Man City, bao gồm Walker, Stones, Trippier và Rose. >> Kinh nghiệm nuôi gà đá


Danh sách những cầu thủ chắc suất đến Nga của ĐT Anh


Eric Dier cũng gần như chắc suất bởi anh là phương án đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ trọng tâm .


Với màn biểu diễn tốt trong màu áo Liverpool mùa này, Chamberlain cũng được cho là phương án mang ích của HLV Southgate ở hàng tiền vệ cùng với Henderson, Alli, Lingard và Sterling.


Ở vị trí tiền đạo , theo SkySport, hiện thế hệ chỉ có 3 cầu thủ lọt tầm ngắm của HLV Southgate là Harry Kane, Vardy và Rashford. Trong số này, Kane đang dính chấn thương nên sẽ được HLV Southgate cân nhắc trước khi chốt lực lượng tới Nga.


Ngoài 15 cầu thủ chắc suất trên, còn khá nhiều cầu thủ khác đang nằm trong danh sách chờ của HLV Southgate.


Những cầu thủ có bản lĩnh được triệu tập: Joe Hart, Ashley Young, Harry Maguire, Joe Gomez, Phil Jones, Ryan Bertrand, Jake Livermore, Adam Lallana, Danny Welbeck.


Những cầu thủ nằm trong danh sách chờ: Chris Smalling, Luke Shaw, Fabian Delph, Jack Wilshere, James Tarkowski, Alfie Mawson, Gary Cahill, Michael Keane, Theo Walcott, Michail Antonio.


Những cầu thủ nằm ngoài danh sách lựa chọn: Nick Pope, Trent Alexander-Arnold, Lewis Cook, Ben Mee, Lewis Dunk, Ruben Loftus-Cheek, Harry Winks, Danny Drinkwater, Jonjo Shelvey, Ross Barkley, Ryan Sessegnon, Phil Foden, Jadon Sancho, James Ward-Prowse, Jamaal Lascelles, Jack Cork, Nathaniel Chalobah, Andros Townsend, Daniel Sturridge, Callum Wilson, Tammy Abraham, Glenn Murray, Dominic Solanke, Andy Carroll. >.kèo bóng đá wc 2018

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét