Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Gabriel Jesus từ chối mức lương "bèo" của Man City


Theo báo giới http://daga88.com/, Gabriel Jesus đã xong xuôi thương lượng tăng cấp hiệp đồng với Man City bởi vì chỉ thu được mức lương quá khiêm tốn.


dù rằng mới ở tuổi 20 nhưng mà Gabriel Jesus đã gây tuyệt hảo mạnh trong màu áo Man City. Từ mùa giải trước tới nay, chân sút người Brazil đã ghi được 15 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Premier League. Anh thậm chí còn nhiều lần "đá bay" Aguero khỏi mô hình đội xuất xứ của HLV Guardiola.




Trước màn trình diễn ấn tượng của Gabriel Jesus, Man City đã buộc phải triển khai kế hoạch upgrade giao kèo cho anh tài trẻ này. >. Kinh nghiệm nuôi gà chọi


Khi mới gia nhập Etihad, Gabriel Jesus chỉ được nhận mức lương 65 nghìn bảng/tuần. Man City hiện đã mở cuộc thương thuyết nâng mức lương lên 90 nghìn bảng/tuần cho anh tài trẻ 20 tuổi này. Tuy nhiên, chân sút người Brazil đã từ khước đàm phán bởi cho rằng mức lương này quá "bèo bọt" so với đóng góp của anh.


Theo SportMail, Gabriel Jesus muốn hưởng mức lương hơn 100 nghìn bảng/tuần tại Etihad. Nếu Man City đảm bảo mức thu nhập này, ngôi sao trẻ người Brazil sẽ tái đàm phán và kí hợp đồng dài hạn đến năm 2023.


bởi vì với quá nhiều rất sao nên quỹ lương của Man City ngày một phình lớn. Vừa qua, The Citizens đã phải thương lượng nâng lương cho nhiều cầu thủ trụ cột. Đây là lý do khiến gã nhà giàu thành Manchester chẳng thể chi mức lương quá to dành cho Gabriel Jesus dù xác định đây là khía cạnh quan trọng của tương lai.


Ở mùa giải này, Gabriel Jesus đã ghi được 11 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường . Mỗi khi được HLV Guardiola trao cơ hội , nhân kiệt trẻ 20 tuổi này đều dùng cho được đòi hỏi .


Theo SportMail, Man City đã trợ thì gác lại cuộc thương thảo với Gabriel Jesus và sẽ trở lại sau khi mùa giải này xong . >> Kèo bóng đá wc 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét