Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Đánh bại Milan đang thăng hoa, Wenger vẫn khiêm tốn


Chiến lược gia người Pháp cho rằng, Arsenal phải thận trọng ở trận lượt về, bất chấp đã thắng 2-0 tại San Siro.


Sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp thì đêm qua Arsenal bất ngờ chơi ấn tượng và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Kết quả này giúp Pháo thủ có rất nhiều lợi thế cho trận lượt về trên sân Emirates.




Tuy nhiên, HLV Wenger lại cho rằng AC Milan sẽ không dễ dàng bỏ cuộc và Arsenal cần phải thận trọng ở trận lượt về để chắc chắn giành vé vào tứ kết.


Phát biểu sau trận, "Giáo sư" nói trên BT Sport: "Sau cơn ác mộng của tuần trước, chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng. Nhìn chung, điều quan trọng là giành chiến thắng nhưng nó chưa phải là tấm vé. Chúng tôi phải tiếp tục hoàn thành công việc ở sân nhà. Tôi hài lòng về tinh thần và sự phản ứng của các cầu thủ".


Bên cạnh đó, chiến lược gia 69 tuổi người Pháp còn ví von Arsenal giống như 1 võ sỹ quyền Anh bị đấm gục ngã nhưng vẫn có thể đứng dậy chiến đấu và giành chiến thắng.


Ông nói: "Khi bạn để thua trong trận chung kết, khó có thể lấy lại thăng bằng trong 1 vài ngày. Tương tự như 1 võ sỹ quyền Anh bị ngã xuống, bạn không có thời gian để phản ứng, bạn mới đi được nửa chừng nhưng bạn phải trả lời. Niềm tự hào và mong muốn thể hiện chất lượng của bạn phải được thể hiện trong trận đấu".


Ở trận đấu này, hàng công Arsenal chơi bùng nổ trong hiệp 1 với 2 bàn thắng do công của Mkhitaryan và Ramsey. Trong khi đó, hàng thủ của họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở hiệp 2, qua đó bảo toàn thắng lợi 2-0.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét