Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Davide Astori đã qua đời trong giấc ngủ vì bệnh ngừng tim.


Davide Astori đã tắt thở trong giấc ngủ bởi vì bệnh tim.


Sáng chủ nhật vừa qua (giờ Italia), đội trưởng Fiorentina Davide Astori được tìm thấy đã chết trong khách sạn CLB đóng quân, ngay trước trận chiến với Udinese ở Serie A.




Sự ra đi đột nhiên ngột của Davide Astori khiến bóng đá Italia hết sức bàng hoàng . Trước đó, trung vệ 31 tuổi này đã có nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp và không có dấu hiệu bệnh tật nghiêm trọng.


Cũng chính bởi vậy , công tố viên Italia quyết định khám nghiệm thi thể Davide Astori nhằm xác định rõ duyên do khiến trung vệ này từ trần. Họ không chiếc bỏ khả năng đây là 1 vụ ngộ sát.


tới bữa nay , kết quả của bộ phận thẩm định đã được công bố . Theo đó, Davide Astori mất bởi bệnh kết thúc tim, giống như suy đoán ban đầu . Truyền thông Italia cũng cho biết “không có động cơ đặc biệt nào” dẫn tới cái chết chợt ngột của Davide Astori.


Theo báo cáo giám định , trái tim của Davide Astori đã “đập chậm trễ dần dần cho tới khi hoàn thành lại hẳn”. Bởi vì đội trưởng Fiorentina ngủ 1 mình trong phòng khách sạn nên không ai phát hiện ra dấu hiệu thất thường từ anh. Theo y khoa, tim kết thúc đập 4 phút sẽ dẫn đến chết não và ko thể cứu vãn.


ngày nay, thi thể của Davide Astori đã được chính quyền đưa về Florence chuẩn bị tăng lễ vào thứ 5.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét