Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Alaba là rường cột của Bayern suốt nhiều năm trở lại đây


Sau những động thái chuẩn bị cho việc tìm bến đỗ thế hệ của Robert Lewandowski, lại thêm một cột trụ nhấp nhổm rời Bayern Munich là David Alaba.


Gần đây, ngôi sao số 1 của Bayern Munich là trung phong Robert Lewandowski đã có những động thái được coi như nhằm chuẩn bị cho sự ra đi trong mùa hè bằng việc thay đổi người đại diện. Thế hệ đây, tới lượt một trụ cột khác của Hùm xám là hậu vệ trái David Alaba bóng gió về bản lĩnh thay đổi môi trường để kiếm chọn thử thách mới .


Alaba là rường cột của Bayern suốt nhiều năm trở lại đây


trả lời phỏng vấn trên tờ báo quê nhà Áo, Kurier, Alaba lấp lửng:


“Tôi biết rằng sẽ có một ngày mình phải đưa ra quyết định mặc dù tôi vẫn đang cảm thấy rất tuyệt ở đây. Mà tôi cũng có thể tưởng tượng về việc bước trên một con đường khác, có bước tiến tiếp theo hoặc kiếm mua thử thách thế hệ.


nhưng hiện giờ tôi sẽ để ngỏ việc đó. Tôi có những mục tiêu cho mùa giải này và muốn đạt được chúng. Đó là lý vì không có chỗ cho những nghĩ suy như vậy vào thời điểm này”.


Alaba là một trong những cống phẩm ưu tú cá biệt của lò huấn luyện trẻ Bayern và có đóng góp mập cho đội một bây chừ cùng với đội phó Thomas Muller. Ngôi sao 25 tuổi người Áo đã gắn bó với Hùm xám từ năm 2008 và là trụ cột chẳng thể thay thế ở địa điểm hậu vệ cánh trái từ mùa giải 2011/12 đến giờ, cũng là nguyên tố mấu chốt trong cú ăn ba lịch sử mùa 2012/13.


Mùa giải này, Alaba đã có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern, ghi 1 bàn và 2 lần dọn cỗ cho bằng hữu lập công. Hiện có nhiều tin đồn 2 gã kếch xù của đá banh TBN, Real Madrid và đặc thù là Barcelona đang lăm le chiếm hữu tuyển thủ Áo, thậm chí sẵn sàng chi ra 70-80 triệu euro để có được anh.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét