Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Cầu thủ người Anh thứ 2 trong lịch sử đá cho Barca


Marcus McGuane trở thành cầu người Anh thủ thứ 2 trong lịch sử thi đấu cho Barcelona (đội 1) khi ra sân ở trận tranh Siêu Cúp Catalan đêm qua.

McGuane, 19 tuổi, vào sân thay người ở hiệp 2 trong trận tranh Siêu Cúp Catalan giữa Barcelona và Espanyol. Vào sân thay người, Marcus McGuane trở thành cầu thủ người Anh thứ 2 trong lịch sử thi đấu cho Barcelona, kể từ sau huyền thoại bóng đá xứ Sương mù, Gary Lineker.




Marcus McGuane gia nhập Barcelona vào tháng 1/2018 từ Arsenal. Cầu thủ 19 tuổi này đá cho Barca B, ra sân 4 trận từ khi đến Nou Camp. Trước đó, Marcus McGuane từng khoác áo đội trẻ Arsenal từ năm 6 tuổi.


Ở lần đầu khoác áo Barca, Marcus McGuane ngay lập tức giành danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Tiền vệ phòng ngự 19 tuổi người Anh này đã giành Siêu Cúp Catalan với đội bóng chủ sân Nou Camp, nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của thủ môn Cillessen.


Không chỉ tỏa sáng trong 2 hiệp đá chính, Jasper Cillessen còn chơi chói sáng với pha cản phá penalty ở loạt sút luân lưu thứ 4, giúp Barca đánh bại Espanyol 4-2 chung cuộc.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét