Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Arsenal tệ chưa từng thấy trên sân nhà


Theo thống kê, Arsenal lần trước hết hứng chịu 3 bàn thua ở hiệp 1 trên sân nhà Emirates trong lịch sử Premier League.


Sau thất bại 0-3 trước Man City ở League Cup, người ta ngỡ như Arsenal sẽ “tỉnh giấc” để phục hận tình địch này trên sân nhà Emirates. Thế mà , tất cả đã… nhầm.




Đoàn quân của HLV Wenger chỉ thể hiện quyết tâm trong thời kì đầu cuộc đấu . Ngoại nhái , họ đã nhanh lẹ rút lại với khuân mặt bạc nhược sau khi bị chọc thủng lưới ở phút 15. Hệ quả, “Pháo thủ” đã để thua 3 bàn chỉ sau 33 trận.


Thất bại này đã chứng kiến kỷ lục buồn của Arsenal. Theo thống kê của Opta, đội bóng này chưa bao giờ để lọt lưới 3 bàn ở hiệp 1 trên sân nhà (Emirates và Highbury) trong lịch sử Premier League.


ko những vậy, thất bại trước Man City là trận thua thứ 7 của Arsenal trên mọi trường đấu trong năm 2018. Không có CLB nào ở Premier League thua nhiều đến vậy trong thời gian tương tự.


Cũng theo Opta, Arsenal quá dễ dàng để thủng lưới trước Man City mùa này. Đội bóng thành Manchester đã ghi tới 9 bàn vào lưới “Pháo thủ” chỉ sau 13 cú dứt điểm trúng khung thành.


HLV Wenger cũng cho thấy sự bất lực khi không thực hiện quyền thay người nào trong cuộc đấu với Man City. Đây là lần thứ 1 sau 21 năm (kể từ tháng 11/1996), ông không tung cầu thủ nào vào sân.


Ở chiều ngược lại , Man City cho thấy sức mạnh khủng khiếp . Sau trận chiến với Arsenal, họ đã ghi đến 82 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn thành tích của cả mùa giải trước (80 bàn).

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét