Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Liên tục xin lỗi, Carragher được fan nhí M.U tha thứ


Gia đình gầy gái 14 tuổi hài lòng lời xin lỗi của Carragher và không muốn huyền thoại của Liverpool bị đuổi việc.



Như đã biết, trên đường tài xế về nhà sau thất bại của Liverpool trên sân Old Trafford, BLV Carragher đã phun nước miếng vào mặt 1 CĐV nhí của Man Utd. Hành động trinh nữ này của huyền thoại The Reds đã bị phụ vương cô tí hon đánh dấu và phát tán trên mạng xã hội.




tức tốc, Jamie Carragher đã bị Sky Sport đình chỉ bình luận 2 trận chiến giữa Stoke City - Man City và Man Utd - Sevilla. Ko những vậy, theo Express, kiên cố tiền nhiệm hậu vệ Liverpool sẽ bị sa thải bởi làm mất hình ảnh của kênh truyền hình tiếng tăm này.


ngoài ra gia đình của fan nhí M.U đã lượng vật dụng cho Carragher và không muốn anh bị mất việc .


phụ thân của cô nhỏ xíu 14 tuổi nói trên Daily Mirror: "Chúng tôi không muốn anh ta nghỉ việc , không có gì cả, chúng tôi chỉ muốn được nghe 1 lời giảng giải và xin lỗi.


Anh ta đã có vẻ hối hận. Mọi người đều có thể bận bịu sai lầm , chúng ta đều là con người".


Trước đó, Carrgher đã nhiều lần gọi điện tới ốm gái 14 tuổi và bố mẹ cô để xin lỗi.


Một trong những lời xin lỗi của cựu hậu vệ 40 tuổi này được gia đình gầy gái tiết lộ: "Tôi chỉ muốn xin lỗi và hy vọng game thủ ổn thôi. Bởi vì cô gầy còn rất trẻ và bằng tuổi với con gái tôi nên tôi cảm thấy cực kì tồi tệ. Nếu ai đó làm điều tương tự với con gái tôi, tôi không biết mình sẽ phản ứng thế nào".


Hiện chưa có thông tin chính thức nào về quyết định kỷ luật Jamie Carragher của kênh truyền hình Sky Sport. Theo báo Anh, thu nhập của Carragher tại đây vào khoảng 1 triệu bảng mỗi năm.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét