Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Man Utd không có “thái độ lạ” trong thất bại trước Sevilla


Jose Mourinho khẳng định các cầu thủ Man Utd không có “thái độ lạ” trong thất bại trước Sevilla.


Đêm qua, Man Utd đã thua Sevilla 1-2 ngay tại Old Trafford và bị mẫu khỏi Champions League mùa này. Trong đa số trận đấu, các cầu thủ áo đỏ thi đấu hết sức thất vọng và liên tục chuyền hỏng.




Theo thống kê của Whoscored, tỷ lệ chuyền bóng xác thực của Man Utd ở trận này chỉ đạt 78%. Hình như , họ cũng chỉ có 3 lần hoàn thành điểm trúng khung thành Sevilla sau 2 lượt đấu. Truyền thông Anh cho rằng một số cầu thủ đã không chấp thuận với cách xếp đặt đội hình , chiến thuật của Mourinho và thi đấu không khôn xiết .


Tuy thế , Mourinho cho rằng Man Utd đã tiếp cận cuộc đấu đúng cách và các cầu thủ của ông không có bất kỳ thái độ lạ nào trong trận. Mourinho nói: “Các cầu thủ của tôi hoàn toàn chủ quyền và chúng tôi có nhiều cảnh huống tốt. Những gì diễn ra ở cuối hiệp 1 chính là những gì chúng tôi muốn làm”.


“Chúng tôi có các pha bóng tốt, các thời điểm trên chân. Chúng tôi không kiểm soát được bóng bởi đối phương làm điều đó tốt hơn. Thế nhưng tôi không thể nói rằng các cầu thủ của tôi có thái độ lạ hay sai trái”.


“Tôi vui khi các cầu thủ đều bi thương và không che giấu nỗi ai oán đó. Điều đó làm tôi cảm thấy bằng lòng , nhưng mà chúng tôi không có nhiều thời kì để gian khổ . Thứ 7 đến chúng tôi sẽ có 1 cuộc chiến quan trọng khác”.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét