Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilshere tiết lộ bị Wenger ‘đuổi’ khỏi Arsenal


Theo game đá gà vegas79 Tiền vệ Jack Wilshere cho hay, HLV Wenger từng nói thẳng, anh không có tương lai ở Arsenal và tốt nhất là rời đội bóng.

Jack Wilshere hiện đang tập trung cùng tuyển Anh, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới với Hà Lan và Italia. Trong cuộc trả lời phỏng vấn ở trung tâm luyện tập St George's Park của tuyển Anh vào hôm qua, Jack Wilshere tiết lộ, mùa hè 2017 HLV Wenger đã bất ngờ gặp mặt và nói anh nên rời Arsenal.





“Thật tình mà nói vào thời điểm này chúng tôi không thể kí hợp đồng với cậu. Cậu có thể kiếm được hợp đồng ở bất cứ nơi nào và tốt nhất nên đi”, Wenger nói thẳng với Jack Wilshere, theo tiết lộ của tiền vệ Arsenal. >> Kinh nghiệm huấn luyện gà chọi


Theo Jack Wilshere, khi được Wenger thông báo ‘hung tin’ nói trên, anh đang đạp xe trong phòng tập gym của đội bóng. Tiền vệ người Anh rất bất ngờ vì thông báo của Giáo sư và đã ở lì trong phòng tập trong thời gian khá lâu sau đó.


Tuy nhiên, thay vì đi, Jack Wilshere đã quyết định ở lại Arsenal để chiến đấu và giành vị trí. Trong giai đoạn cuối mùa giải này, Jack Wilshere chơi khá tốt và thường xuyên được Wenger tin dùng.


Hợp đồng của Jack Wilshere còn thời hạn 3 tháng nữa. Arsenal đang ráo riết đàm phán gia hạn HĐ mới với ngôi sao người Anh này. >> Kèo bóng đá world cup 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét