Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

HLV Diego Simeone buộc phải thừa nhận Leo Messi là người tạo ra sự khác biệt


Sau thất bại ở Camp Nou, HLV Diego Simeone buộc phải thừa nhận Leo Messi là người vững mạnh sự khác nhau .




Chạm trán Barcelona ở thời khắc khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn 5 điểm, Atletico Madrid đã có thời cơ chẳng thể tốt hơn để thổi bùng hy vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga. Tuy vậy , đội bóng thủ đô Madrid đã chẳng thể kiềm tỏa sức mạnh của Barca tại Camp Nou và phải chấp nhận thất bại 0-1.


Người tạo nên sự khác nhau cho trận "chung kết La Liga" không ai khác chính là Lionel Messi, người đã làm cho bàn thắng độc nhất của cuộc chiến với một cú sút phạt tuyệt đẹp.


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Diego Simeone buộc phải thừa nhận đây là sự không giống nhau của cuộc chiến . Ông cho rằng kết quả sẽ khác nếu Atletico chiếm hữu Lionel Messi.


"Messi là cầu thủ khác biệt . Cậu ta đã tạo nên sự khác biệt ở trận chiến này. Nếu chúng tôi có Messi và khoác lên cậu ta chiếc áo Atletico Madrid, chúng tôi đã thắng trận này với tỷ số 1-0.


Đây là trận đấu cân bằng . Tôi không nghĩ chúng tôi chơi tệ trong hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đã không chơi tốt ở hiệp 2. Tôi đã thấy một Barca được siêu thị rất tốt. Họ phòng vệ rất chặt chẽ với sơ đồ 4-4-2. Nó cho thấy rằng họ có thể chơi sơ đồ khác ngoài 4-3-3. Tôi rất thích cách nhưng Ernesto Valverde đang làm ở Barca", HLV Simeone chia sẻ sau trận thua Barca.


Sau vòng 27, khoảng cách giữa Barca và Atletico Madrid đã được nâng lên 8 điểm. Cơ hội vẫn chưa hết với thầy trò Simeone. Nhưng trong bối cảnh La Liga chỉ còn lại 11 vòng đấu nữa, họ khó lòng vững mạnh cú ngược dòng ngoạn mục.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét