Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw


Theo báo giới da ga truc tuyen, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch mộ hậu vệ Luke Shaw vào cuối mùa giải này.




Dưới triều đại Jose Mourinho, với khá phổ thông cầu thủ không được bảo đảm cơ hội diễn giả và ra sân, trong đó với Luke Shaw. Bởi vì chỉ còn hợp đồng 12 tháng mang sân Old Trafford nên hậu vệ người Anh nhiều chủng loại nhân kiệt sẽ bị Quỷ đỏ "thanh lý" trong phiên chợ hè 2018. >> ca cuoc the thao


Trong số những CLB muốn sở hữu Luke Shaw, hơi bất thần với Barca. Chi tiết, theo Mirror, đội bóng xứ Catalan đã lên phương án tiếp cận và chiêu tập hậu vệ người Anh sau lúc mùa giải này hoàn thành .


Barca hiện đã mang hậu vệ trái số một là Jordi Alba, vị trí tất cả chẳng thể thay thế. Ngoại giả , Blaugrana vẫn muốn có Luke Shaw bởi vì trong phiên chợ hè 2018, họ đã tính tới chuyện bán Lucas Digne. Shaw được xem là chọn lọc đề phòng hợp lý vì hậu vệ này đã chuẩn bị chia tay Old Trafford.


bây giờ , Luke Shaw cũng thu được sự nồng nhiệt của phổ thông đội bóng ở Premier League như Tottenham, Chelsea hay Arsenal.


Ở trận bốn kết FA Cup mang Brighton, Luke Shaw đã được HLV Mourinho trao thời cơ đá chính. Bên cạnh đó, anh đã chẳng thể hiện được phổ biến và phải rời sân sau lúc hiệp một xong xuôi . Sau trận, chiến lược gia người tình nhân cũng ngấm ngầm chê bai màn diễn giả của hậu vệ người Anh.


Theo 1gom có quá nhiều vấn đề gần giống, Shaw xem ra không còn cơ hội ở lại Old Trafford. Báo giới Anh cho biết HLV Mourinho hiện đã nhắm Danny Rose (Tottenham) thay thế.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét