Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Tuyển thủ U23 tỏa sáng, SLNA hạ gục người Mã


Bộ đôi tuyển thủ U23 quốc gia là Văn Đức, Xuân Mạnh đã ghi bàn giúp SLNA đánh bại Johor Darul Ta'zim 2-0, cuộc chiến trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2018.




Tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua, Văn Đức và Xuân Mạnh là hai cầu thủ thi đấu nổi trội, góp công giúp U23 Việt Nam giành HCB. Trở về CLB, cả 2 đã giành được suất đá chính và họ nhanh lẹ chứng tỏ năng lực.


Trong cuộc đối đầu với Johor Darul Ta’zim, đội bóng nhà giàu thuộc quyền chiếm hữu của Hoàng tử kiêm chủ tịch Liên đoàn đá banh Malaysia - Tunku Ismail Sultan Ibrahim, Văn Đức và Xuân Mạnh đã khiến bàn giúp đội bóng xứ Nghệ giành trọn 3 điểm.


trở lại với tình tiết chính của cuộc chiến trên sân Vinh, các cầu thủ xứ Nghệ đã nhập cuộc đầy quyết tâm sau khi có trận ra quân tiện lợi, đánh bại Tampines Rovers của Singapore. Các cầu thủ phòng vệ chơi kín kẽ và hạn chế tối đa các mũi nhọn tấn công của đội khách.


Bằng chiến thuật thi đấu hợp lý, đội bóng xứ Nghệ đã tạo ra khá nhiều cơ hội chấm dứt điểm. Trong đó, bàn mở tỷ số ở phút 22, Khắc Ngọc chuyền bổng vào vòng 16m50 và Văn Đức thoát xuống, khống chế bóng tinh tế rồi xong điểm nhẹ nhàng thành bàn.


cuộc chiến diễn ra sôi nổi hơn trong hiệp 2. Các cầu thủ đội khách đã vùng lên khỏe khoắn . Mà các đợt tiến công của người Mã đã chẳng thể xuyên thủng được hàng phòng được tổ chức ngặt nghèo , có chiều sâu của SLNA.


Tận dụng sự nôn nóng của đối phương , đội bóng xứ Nghệ đã chế tạo được nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Nhưng cũng phải đến phút bù giờ thứ bốn , tuyển thủ U23 Việt Nam Xuân Mạnh có pha băng lên xong xuôi điểm chìm quả quyết ấn định tỷ số 2-0.


đánh bại Johor Darum Ta’zim tại sân Vinh, SLNA có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại AFC Cup và đồng thời xây chắc ngôi đầu bảng H


đội hình thi đấu


SLNA: Lê Văn Hùng; Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Toàn (Thế Cường 63’), Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Văn Đức, Ngọc Đức, Tuấn Tài (Phúc Tịnh 87’), Olaha


Johor Darul Ta’zim: Marlias; Fazail (Adil 40’), Rahim, Barkri, Subramaniam, Harun, Figueroa, Corbin-ong, Shas, Rasid, Natxonisa.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét