Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Vì sao Pep Guardiola bị đuổi lên khán đài?


Theo tỉ lệ bóng đá Ở cuộc chiến mang Liverpool đêm qua, HLV Man City, Pep Guardiola đã bị trọng tài đuổi lên khán đài sau giờ nghỉ giải lao. Sau thất bại 0-3 trên sân Anfield, Man City đứng trước thử thách khôn cùng khó khăn ở trận lượt về tại Etihad. 


Cho dù sở hữu bàn thắng sớm nhờ công G.Jesus nhưng City không thể nâng tỷ số lên trong hiệp 1. Mọi chuyện trở thành tệ hại với Man City sau giờ nghỉ khi HLV Pep Guardiola bị đuổi lên khán đài. tình huống quay chậm cho thấy HLV người Tây Ban Nha đã bức xúc quyết liệt mang trọng tài Antonio Mateu Lahoz ngay sau hiệp 1 và bị truất quyền chỉ đạo.  >> kèo ma cao

Theo Mirror, Pep Guardiola đã bức xúc về 2 cảnh huống gây tranh luận trong hiệp 1. đó là việc Sadio Mane ko bị đuổi sau cú vào bóng thô bạo sở hữu Otamendi và bàn thắng của Leroy Sane ở cuối hiệp 1 bị từ khước. không sở hữu Pep Guardiola chỉ đạo bên ngoài trục đường pitch, Man City mất phương hướng trong hiệp 2 và thua ngược 1-2.

Sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha đã chạy vào sân để mạt sát trọng tài Antonio Mateu Lahoz. Đáng chú ý, Pep Guardiola đã chỉ trích Antonio Mateu Lahoz từ trước khi trận đấu diễn ra. Vị trọng tài người Tây Ban Nha này chính là người điều khiển trận chiến giữa Man City và Monaco tại Etihad mùa trước. 

Pep nói với 1gom: “Tôi vẫn nhớ các gì xảy ra năm ngoái. khi đấy tỷ số đang là 1-một và thủ môn Monaco phạm lỗi sở hữu Aguero trong vòng cấm. Thế nhưng thay vì thổi phạt đền và rút thẻ đỏ, ông ta lại cảnh cáo Aguero. Chúng tôi vẫn ngược dòng nhưng chuyện xảy ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả chung cuộc”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét